Images

KHUYÊN TAI RETRO LÀ GÌ ?

Khuyên tai Retro mang đến vẻ đẹp dịu dàng, mềm mại nhưng không kém phần phong cách, ấn tượng cho các bạn nữ.

Khuyên tai Retro là gì ?

Retro là trào lưu lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 50, 60, 70 của thế kỷ trước. Đây là trào lưu hoài cổ, những phụ kiện trang sức được thiết kế và sản xuất mới nhưng lại mang hơi hướng cổ điển. Khuyên tai Retro được thiết kế theo phong cách này.



Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho ai thực sự đam mê hình ảnh cổ điển, nhẹ nhàng và thanh lịch. Khuyên tai Retro mang dáng dấp xưa cũ, gợi nhắc về một thời kỳ đã qua trong lịch sử. Lựa chọn phong cách cổ điển là cách giúp thể hiện gu thẩm mỹ và một phần tính cách của mình. Kín đáo nhưng quyến rũ, nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ nét tinh tế.

Cách đeo khuyên tai Retro

Khi đeo khuyên tai Retro, bạn cần chú ý một vài điểm, nếu không sẽ làm xấu đi phong cách mà mình lựa chọn.



Nếu bạn có gương mặt tròn hãy chọn khuyên tai Retro dạng chùm mảnh. Khuôn mặt dài chọn khuyên tai dạng tròn như hoa và nụ; mặt ô van phù hợp với mọi kiểu dáng khuyên tai.

Ngoài ra, với những bạn có mái tóc dài, tóc búi hoặc cột đuôi ngựa kiểu cổ điển đều phù hợp với khuyên tai Retro. Nếu mặc phong cách ngày thường thì bạn nên chọn quần jeans và áo mơ mi trắng kết hợp với khuyên tai pha lê đơn giản với màu sắc rực rỡ lạ mắt.

0 nhận xét: