Images

BỘ NỮ TRANG BẠC CAO CẤP CHO BẠN NỮ ĐI DẠ HỘI

Bạn đang cần những món trang sức bạc cao cấp để làm đẹp, tôn vinh vẻ đẹp của mình với những bộ đầm dạ hội hoặc đi chơi với bạn bè ?

Nữ trang là phụ kiện làm tăng vẻ sang trọng, đài các cho phái đẹp. Những món nữ trang càng quý giá, đắt tiền thì đẳng cấp người dùng càng được nâng cao. Phụ nữ hầu như ai cũng muốn mình sở hữu được một đôi trang sức bạc cao cấp để dành cho những buổi dạ hội.

Dưới đây là một vài mẫu nữ trang bạc cao cấp dành cho các chị em phụ nữ đam mê thời trang bạc.

Bông tai bạc cao cấp đính ngọc trai


Sản phẩm bông tai bạc cao cấp được gắn ngọc trai sẽ mang lại nét sang trọng, quý phái và đẳng cấp cho chị em phụ nữ. Chất liệu bạc cao cấp gắn đá chính ngọc trai được thiết kế hình hoa nở rực lấp lánh bởi những viên đá trắng lung linh. Do đó bạn rất dễ kết hợp với các trang phục như váy, đầm cho những buổi dự tiệc. Hay đơn giản là những buổi đi làm tại văn phòng thêm mới mẻ với chút lấp lánh nơi vành tai.

Lắc tay bạc cao cấp với đá quý


Lắc tay là món trang sức được đông đảo mọi người yêu mến, là một trợ thủ đắc lực cho việc làm đẹp của bạn. Với chiếc lắc tay bạc cao cấp, gắn đá trắng, được thiết kế mang dấu ấn riêng, phản chiếu nhịp sống sôi động của vạn vật tiếp thêm sức sống mới chào đón những thành công trong cuộc sống.

Dây chuyền bạc cao cấp


Từ lâu, các loại trang sức bằng bạc luôn được ưa chuộng bởi tính thông dụng của nó. Không hề kén tuổi, bạc vẫn tôn lên nét đẹp quý phái cho người sử dụng. Những mẫu dây chuyền được chế tác tinh xảo bằng bạc tiêu chuẩn 925 chắc chắn sẽ làm hài lòng cả hai phái.

0 nhận xét: