Images

VÌ SAO BẠN TRẺ ĐANG SĂN LÙNG KHUYÊN TAI ĐỘC CHO NAM ?

Các bạn trẻ đang săn lùng khuyên tai nam độc, khác lạ như là một niềm đam mê, khẳng định được cái tôi và phong cách cá nhân của mình.

Ngày nay, khi xã hội đã phát triển mọi người đã có cái nhìn thoáng hơn về việc nam giới đeo khuyên tai. Thời kỳ huy hoàng của phong trào nam giới đeo khuyên tai là đầu thập niên 90 của thế kỷ XX.



Nếu trước đây chỉ có các ca sĩ, cầu thủ....đeo khuyên tai như là cách chứng tỏ cái tôi, sự khác biệt, đẳng cấp....Đến ngày nay, nam giới đeo khuyên tai vẫn còn phát triển mạnh mẽ và mở rộng tầng lớp nam giới đeo khuyên tai.



Các bạn thanh niên đứng tuổi hay mới lớn đã biết bắt chước phong cách đeo khuyên tai thần tượng của mình. Nhờ đó, trào lưu đeo khuyên tai ở nam giới trở nên phong phú, đa dạng và thoải mái hơn. Các nhà sản xuất khuyên tai nam giới cũng nắm bắt xu hướng mới, cho ra đời nhiều sản phẩm độc đáo, khác lạ và đôi khi là quái dị.



Thế nhưng điều đó vẫn không thoải mãn được các cá tính nổi loạn của các bạn trẻ. Ngày càng nhiều bạn săn lùng những đôi khuyên tai độc, chỉ có một không hai để chứng tỏ sự ngang tàng, riêng biệt của mình. Nhiều bạn trẻ còn cho rằng: Ngày nay, nam giới đeo khuyên tai là chuyện bình thường. Hơn nữa phải làm sao săn lùng cho được những đôi khuyên tai độc đáo, dữ tợn thì mới được gọi là " đẳng cấp".



Trào lưu nam giới săn lùng khuyên tai độc có thể là do sự phát triển của xã hội, nhu cầu được thõa mãn niềm đam mê đối với những loại trang sức độc đáo. Cuộc sống ngày càng áp lực, căng thẳng, những bạn trẻ như muốn thoát khỏi sự tù túng hàng ngày. Vì vậy, đã tìm đến khuyên tai độc như là một sự giải tỏa stress, khẳng định cái tôi độc đáo của mình.

0 nhận xét: