Images

ĐEO BÔNG TAI NAM CHÂM CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?

Nếu chúng ta biết cách đeo bông tai nam châm thì nó không ảnh hưởng gì lắm đến sức khỏe.


Ngày nay, chúng ta có thể đeo khuyên tai mà không còn phải bấm lỗ tai nữa. Chắc hẳn nhiều bạn cũng muốn một chiếc khuyên tai, nhưng lại ngại xỏ lỗ tai vì đau, hoặc có thể dị ứng trong một thời gian nữa.

Bông tai nam châm rất tiện dụng với nhiều kiểu dáng khác nhau.



Bông tai nam châm rất phù hợp với những người bị sưng mủ khi bấm bông tai, hay đáp ứng được nhu cầu làm đẹp an toàn. Các loại bông hít nam châm, bông tai kẹp này ra đời thực sự tiện lợi, không cần xổ lỗ tai, đeo bất cứ chỗ nào trên tai. Nhưng có nhiều bạn còn e ngai, vì lo sợ không biết đeo khuyên tai nam châm có ảnh hướng đến sức khỏe không ?



Thực sự, đeo khuyên tai nam châm không ảnh hưởng nhiều lắm đến sức khỏe. Khi mua khuyên tai nam châm, bạn nên đến những cơ sở uy tín, chất lượng để mua. Mua ở những nơi này, vừa đẹp, an toàn, giá cả từ thấp đến cao thích hợp cho bạn lựa chọn.



Những lưu ý khi đeo khuyên tai nam châm

Tuy bông tai nam châm đẹp nhưng cũng lưu ý một số điểm.


Chúng ta không nên đeo khuyên tai nam châm quá lâu. Đeo khuyên tai nam châm quá lâu sẽ khiến cho các mô tai bị đau nhức, gây ra cảm giác nặng nề, khó chịu. Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn nên tháo khuyên ra để tai thoải mái, vừa an toàn cho sức khỏe.



Ngoài ra, cũng không nên đeo nhiều khuyên tai nam châm cùng một lúc. Nhiều bạn trẻ lạm dụng đeo khuyên tai nam châm nhiều chiếc trên cùng một tai. Điều này, khiến cho tai bị biến dạng, nhiều khi còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy, bạn nên đeo khuyên tai nam châm một cách không ngoan, đúng cách.

0 nhận xét: