Images

CÁC MẪU BÔNG TAI BẠC GẮN ĐÁ QUÝ

Các mẫu bông tai với chất liệu bạc cao cấp gắn đá quý long lanh càng tôn lên vẻ duyên dáng của các bạn nữ.

Bông tai bạc gắn đá trắng

Nhằm đáp ứng nhu cầu trang sức ngày càng cao của xã hội, các nhà sản xuất đã sáng tạo ra nhiều loại bông tai bạc gắn đá quý. Bông tai bạc gắn đá trắng được thiết kế sáng tạo và hiện đại. Cùng với những viên đá trắng nhỏ lấp lánh, sẽ giúp các bạn nữ thể hiện nét thanh tú, dịu dàng và thanh khiết.

Bông tai bạc gắn đá tím


Bông tai là sự kết hợp tuyệt vời giữa màu tím mê hoặc cùng với đá trắng lấp lánh sẽ đem lại may mắn cho người đeo. Có nhiều mẫu khác nhau cho bạn lựa chọn như: bông tai bạc cao cấp được thiết kế theo khuôn chữ nhật sang trọng, mang lại sự quý phái. Đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa, sắc tím thể hiện sự thủy chung, dâng hiến hết mình vì người mình yêu.

Bông tai bạc gắn đá Citrine
Bông tai bạc gắn đá Citrine

Loại đá Citrine đại diện cho “Đá Của Thương Gia” bởi Citrine gắn liền với sự thịnh vượng và lòng quảng đại. Khi chủ nhân đeo bông tai gắn đá Citrine này sẽ làm tăng lòng tự trọng và sự tự tin. Giúp chủ nhân vượt qua được nỗi buồn, những khó khăn, đau khổ trong cuộc sống. Ngoài ra, nó khi đeo bông tai bạc gắn đá Citrine còn giúp bảo tồn sự giàu có.

Bông tai bạc gắn đá Peridot

Bông tai bạc gắn đá Peridot

Từ lâu Peridot được tôn vinh là “Đá của Mặt Trời”. Đấ Peridot có tác dụng giúp xua tan nỗi sợ hãi trong đêm tối và đem lại cho người sử dụng đức tính ôn hòa, hôn nhân hạnh phúc, mĩ mãn. Khi đeo trang sức có gắn đá Peridot ngoài ý nghĩa trang điểm và làm đẹp nó còn có tác dụng xua đuổi được tà ma.

Ngoài ra, người ta cho rằng đeo đồ trang sức gắn peridot có lợi cho việc điều hoà hoạt động của hệ tim mạch và huyết áp. Chúng có tác động tốt đối với cơ thể trong điều trị các bệnh cảm cúm, bệnh ở mắt và cột sống.

0 nhận xét: