Images

CÁC MẪU BÔNG TAI CHO CÔ NÀNG TÓC NGẮN

Kết hợp thế nào để có được một vẻ đẹp hài hòa như ý muốn cho những cô nàng có mái tóc ngắn nhỉ ?

Mái tóc tém hoặc tóc ngắn tỉa trên tai có ưu điểm là để lộ đôi tai, giúp bạn thoải mái khoe trọn đôi bông tai xinh xắn mà mình đeo. Do đó, nên chọn những loại bông tai tạo sự cân bằng cho nái tóc và loại khuyên tai mà mình lựa chọn.

Dưới đây là một vài mẫu bông tai cho cô nàng tóc ngắn cá tính, năng động.

Hãy chọn những kiểu bông tai nhỏ nhắn và xinh xắn để phù hợp với mái tóc ngắn của bạn. Những đôi bông tai ngọc trai, hoa tai đính đá nhỏ xinh sẽ khiến bạn thật sự phong cách và gợi cảm như các sao nữ nổi tiếng Hollywood dưới đây.


Bông tai đẹp cho các ngôi sao tóc ngắn.

Hoặc với những kiểu hoa tai đinh tán thể hiện được nét cá tính mạnh mẽ, độc đáo khiến cho nam giới cũng phải khâm phục, ngưỡng mộ.
Bông tai đinh tán rất được ưa chuộng hiện nay.

Tuy nhiên, nếu các bạn tóc ngắn vẫn thích đeo những đôi bông tai dài thì nên cẩn thận trong quá trình lựa chọn. Nếu các bạn chọn những loại bông tai có hình dáng quá to, sẽ khiến người khác tập trung sự chú ý vào khuôn mặt. Điều này sẽ làm cho những khuyết điểm ở những phần này dễ dàng 'bị phát hiện'.

Cũng nên chú ý khi đeo bông tai dài.
Hãy tham khảo phong cách đeo bông tai của các diễn viên nữ tóc ngắn nổi tiếng để lựa chọn cho mình một đôi bông tai phù hợp nhé !

0 nhận xét: