Images

TẠI SAO ĐÀN ÔNG THÍCH ĐEO KHUYÊN TAI

Đàn ông đeo khuyên tai không chỉ để làm đẹp, mà còn thể hiện rất nhiều ý nghĩa như: để thu hút người khác, theo phong tục tôn giáo của họ.
Khuyên tai vốn được coi là phụ kiện thời trang độc quyền của phái đẹp. Thế nhưng, hiện nay ngày càng có nhiều nam giới lựa chọn đeo khuyên tai để là một kiện làm đẹp. Cũng có rất nhiều nam giới đeo khuyên tai như là để gửi gắm câu chuyện của riêng mình. Điều đó vượt ra ngoài các xu hướng thời trang và khẳng định giá trị sự lựa chọn của họ.

Đàn ông đeo khuyên tai thể hiện phong cách cá tính.

Có rất nhiều lý do giải thích tại sao đàn ông lại thích đeo khuyên tai. Chúng ta cùng tìm hiểu một số lý do dưới đây nhé !

Ngày nay, nhiều người đàn ông đeo khuyên tai như một xu hướng thời trang. Giới trẻ đeo khuyên tai nụ hay khuyên vòng như một lời tuyên bố phong cách. Họ muốn làm tăng sự hấp dẫn về chính bản thân mình hoặc là để thu hút sự chú ý của người khác.

Một số khác thì lại đeo khuyên tai như một phong tục tôn giáo của họ. Ví dụ như người theo đạo Hindu đeo khuyên tai khi họ lên 3 hoặc 5 tuổi. Đó là một trong những phong tục, tập quán bắt buộc của họ. Buổi lễ này được tổ chức bằng cách mời tất cả mọi người và tổ chức ăn uống.



Ngoài ra, đeo khuyên tai một bên (bên phải) là một dấu hiệu của sự đồng tính luyến ái. Nhưng ngày nay quan niệm này không còn phổ biến nữa. Cũng có một số ông bố, bà mẹ nghĩ rằng đeo khuyên tai có nghĩa là trở thành người hippy.

Bên cạnh đó, một số người muốn thể hiện sụ giàu có của mình nên đã đeo khuyên tai kim cương hoặc khuyên tai vàng. Trong khi một số người khác lại coi đây là một sự đầu tư an toàn, để họ có thể bán đi nếu gặp hoàn cảnh khó khăn.

0 nhận xét: