Images

KHUYÊN TAI NAM CÁ TÍNH GỒM NHỮNG LOẠI NÀO?

Khuyên tai nam cá tính rất đa dạng với các kiểu dáng: khuyên đinh tán, khuyên nụ đá, khuyên chữ, khuyên hoạ tiết, khuyên vòng …

Ngày xưa khi nhắc đến trang sức, mọi người chỉ nghĩ đến những teen girl xinh đẹp, sành điệu trong những bộ trang phục sặc sỡ hút hồn. Thế nhưng ngày nay, các bạn nam đã dần hiểu được giá trị của các phụ kiện trang sức.Nam giới cũng đã mua cho mình những món đồ trang sức vừa tinh tế, nhưng cũng không kém phần manly, cá tính.

Bạn nên thay đổi suy nghĩ khi cho rằng đàn ông đeo trang sức là không manly. Những phong cách mới nhất của khuyên tai đã thổi hồn vào phong cách của những người đàn ông thời trang. Nó có thể biến một bộ quần áo cũ trở thành một bộ trang phục ngang tàng nhưng không kém phần quyến rũ.

Khuyên tai nam cá tính có nhiều mẫu khác nhau. Dưới đây là một số mẫu khuyên tai cho các bạn nam dễ dàng lựa chọn phong cách phù hợp với mình.

Khuyên tai đinh tán

Khuyên tai đinh tán phù hợp cho bất kỳ dịp nào. Đây là mẫu khuyên tai nam rất dễ kết hợp với trang phục, kiểu tóc hay môi trường công việc bạn đang làm. Có lẽ một chiếc khuyên nhỏ nhắn và ít hào nhoáng hơn sẽ rất phù hợp với môi trường văn phòng nơi bạn làm việc.


Khuyên vòng

Khuyên vòng là khuyên tai dành cho nam giới đầu tiên xuất hiện. Nam giới có thể đeo một bên hoặc cả hai bên tùy thuộc vào phong cách và sở thích của họ. Ngày nay, đàn ông thường đeo cả hai bên để thể hiện sự tự do, phong cách lịch lãm, quyến rũ.


Khuyên tai họa tiết

Đây thực sự là khuyên tai dành cho những anh chàng thích sự sặc sỡ, nổi bật. Nói vậy không có nghĩa là khuyên tai này không cá tính. Sự cá tính thể hiện ở phong cách nổi loạn, độc nhất, ngang tàng nhưng vẫn lịch sự.


Khuyên tai nam mang phong cách Hàn Quốc

Không thể chối bỏ ảnh hưởng trào lưu thời trang mang phong cách Hàn Quốc đến giới trẻ Việt Nam. Những mẫu khuyên tai Hàn Quốc trở thành phụ kiện nổi bật và tạo nên làn sóng trong giới trẻ bởi sự trẻ trung, năng động và cá tính.

0 nhận xét: