Images

NHỮNG KIỂU HOA TAI DỄ THƯƠNG CHO MÙA HÈ

Với những mẫu hoa tai dễ thương dành cho mùa hè, các bạn gái sẽ trở nên năng động, đáng yêu hơn trong mắt các chàng.

Với các kiểu tóc mùa hè, bạn sẽ chọn hoa tai thế nào cho phù hợp? Chắc chắn là cũng phải gọn nhẹ, đáng yêu và tạo cảm giác mát mẻ, năng động rồi. Vậy nên, hãy tạm cất những đôi khuyên diêm dúa, cầu kỳ dành cho các bữa tiệc hoặc mùa đông và tìm đến những thiết kế mới mẻ hơn.

Hoa tai dáng ngắn thích hợp với mọi khuôn mặt, bạn cũng không cần quá để ý tới kiểu tóc hay làn da. Chỉ cần thêm một chút tinh tế và hài hòa trong trang phục là bạn đã có thể chinh phục được nhiều chàng trai.



Các mẫu hoa tai tròn, vuông, hình họa hoạt hình với màu sắc xinh xắn, tươi trẻ đang được các cô nàng thời trang truy lùng khắp nơi. Điển hình là khuyên hình quả dâu tây, hình bông hoa, trái tim, búp bê, đôi trai gái, thánh giá... Hoặc những đôi hoa tai được xen cài lớp ren, voan mỏng rất ngọt ngào và tiểu thư.



Hoa tai hình sao năm cánh như muốn nói lên vẻ lạc quan yêu đời của bạn. Thiết kế đơn giản cùng sự hài hòa giữa những viên đá đính trên bề mặt sao mang lại nét tinh nghịch, đáng yêu cho tất cả các cô gái.



Các mẫu trên tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo mang đến cho bạn gái vẻ hấp dẫn, lôi cuốn cùng nét nữ tính. Các mẫu hoa tai mới nhất của thời trang hè này được dự báo là khá nhẹ nhàng, nhỏ bé. Nó chỉ như một điểm nhấn trên tổng thể của bạn nữ.

0 nhận xét: