Images

NHỮNG MẪU BÔNG TAI BẠC NỮ CÁ TÍNH

Hiện nay, các nhà sản xuất bông tai bạc đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm bông tai nữ mang nét cá tính, năng động và hiện đại.

Trong cuộc sống hiện đại người phụ nữ đã làm chủ được được cuộc sống của mình. Có nhiều người phụ nữ muốn thể hiện sự cá tính, sức mạnh, sự độc lập của mình qua những món đồ trang sức. Trong số đó, bông tai bạc nữ cá tính được rất nhiều chị em lựa chọn để thể hiện phong cách mà mình theo đuổi.

Bông tai kẹp, bông tai nam châm (không cần bấm lỗ)


Bạn thích diện bông tai độc để tô điểm cho bộ trang phục đơn điệu, hay làm sáng gương mặt mà lại ngại bấm lỗ tai. Bông tai kẹp, bông tai nam châm chính là lựa chọn hoàn hảo cho chị em phụ nữ. Với loại bông tai này, không những mang lại sự an toàn, tiện lợi, mà còn hướng tới sự mới mẻ, độc đáo.

Bông tai độc đáo với hình dáng lạ mắt, màu sắc ấn tượng

Hiện nay bông tai bạc có rất nhiều kiểu dáng lạ mắt, ấn tượng. Chỉ cần một kiên nhẫn, bạn đã có thể lựa chọn cho mình một mẫu cá tính. Ví dụ như: Bông tai độc hình bảng chữ cái, ghép chúng lại với nhau thành tên bạn và tên người ấy, hoặc cũng có thể là biệt danh của bạn.

Bông tai đinh, bông tai gai



Có vòng tay rock, vòng tay hiphop, đương nhiên sẽ có bông tai hiphop và bông tai rock đi cùng. Bạn là một người phụ nữ cá tính thì không thể bỏ qua hai thể loại âm nhạc trên. Diện một cây ton-sur-ton toàn rock hay hiphop, vẫn chưa là hoàn hảo nếu thiếu đi bông tai hiphop, bông tai rock.

Bông tai rắn, khuyên vành tai


Từ xa xưa, lài rắn là tượng trưng cho quyền lực, sức mạng và sự cao quý. Vì lẽ đó mà nữ hoàng Ai Cập luôn mang bên mình một con rắn. Bông tai rắn là từ ngữ thường dùng để chỉ những loại bông tai độc đáo, tựa hồ một chú rắn uốn lượn ôm trọn khuôn tai của bạn.

0 nhận xét: