Images

CÁCH CHỌN MUA TRANG SỨC BẠC PHÙ HỢP

Không phải cứ đeo thật nhiều trang sức đã là đẹp. Khi chọn mua trang sức bạc không những chất lượng, mà còn phải phù hợp với phong cách của mình.

Trong khi trang sức vàng quá đắt, inox không đảm bảo chất lượng thì trang sức bạc là sự lựa chọn phù hợp cho túi tiền của nhiều chị em. Trang sức bạc với nhiều món phụ kiện khác nhau như: lắc tay, nhẫn, khuyên tai....với mẫu mã phong phú, hợp thời trang đã được nhiều chị em sử dụng.


Trang sức bạc góp phần tạo nên vẻ đẹp của người phụ nữ trong thời hiện đại. Vì vậy, bạn cần phải lưu ý khi mua trang sức bạc, phải lựa chọn sao cho phù hợp sở thích và phong cách cá nhân của mỗi người. Hơn nữa, cần phải chọn trang sức bạc chất lượng, uy tín, phù hợp với túi tiền của mỗi người.

Chọn trang sức bạc sao cho vừa chất lượng, vừa hợp túi tiền
Hiện nay, trang sức bạc được bày bán ở khắp nơi, thu hút một lượng lớn người tiêu dùng là giới trẻ. Nhưng khi mua loại trang sức này, bạn cần phải tỉnh táo để không bị " tiền mất tật mang". Khi mua trang sức bạc, điều quan trọng là nguồn gốc xuất xứ phải rõ ràng, sản phẩm phải sáng, bóng và bảo vệ sức khỏe tốt.



Tốt nhất là bạn nên đến các cửa hàng trang sức uy tín, chất lượng để mua. Ở đó, sẽ có rất nhiều sản phẩm từ giá thấp đến cao, tin rằng sẽ phù hợp nhu cầu và túi tiền của bạn. Hãy thể hiện bạn là người tiêu dùng thông minh, bỏ số tiền xứng đáng với trang sức mình mua.

Chọn trang sức bạc phù hợp với phong cách của bạn

Đầu tiên là chọn trang sức phù hợp với độ tuổi của bạn. Mỗi mẫu trang sức bạc phù hợp với một độ tuổi nhất định. Nếu là người trẻ năng động, trẻ trung hãy chọn những đôi bông tai bạc phá cách, được thiết kế với kiểu dáng đặc biệt. Bạn không nên chọn trang sức bạc quá già so với tuổi, hãy để tuổi trẻ của bạn tự do khám phám, thỏa thích thể hiện cái tôi cá tính.



Còn nếu bạn đã trên 35 tuổi, hãy lựa chọn cho mình bộ nữ trang bạc mang lại nét kín đáo, dịu dàng nhưng vẫn sang trọng và quyến rũ. Ví dự những trang sức bạc được đính thêm đá quý, ngọc trai, kim cương....sẽ tăng thêm phần đẳng cấp, khẳng định được sức mạnh của người phụ nữ tuổi trung niên.

Hơn nữa, khi chọn trang sức cần phải phù hợp với trang phục của mình. Thường thì mọi người khuyên là nên chọn trang phục váy, áo phù hợp với màu của đồ trang sức. Thế nhưng, đôi khi sự đối lập lại mang lại một hiệu ứng khá hiệu quả. Bạn sẽ rất thu hút ánh nhìn của mọi người khi diện chiếc váy đen và một đôi bông tai bạc có đính đá lấp lánh.

0 nhận xét: