Images

CÁC PHỤ KIỆN THỜI TRANG CHO NAM GIỚI

Đồng hồ tạo nên đẳng cấp cho quý ông thành đạt, trong khi đó khuyên tai mang đến vẻ cá tính, phóng khoáng cho những chàng trai trẻ.

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại, phát triển đàn ông đã biết làm đẹp nhiều hơn. Những phụ kiện trang sức đã trở thành món đồ yêu thích của đại đa số nam giới. Dưới đây là một số loại phụ kiện trang sức được nam giới yêu thích.

Đồng hồ



Một số nghiên cứu cho thấy rằng, đàn ông đeo đồng hồ không chỉ đơn giản là để xem giờ, mà còn thể hiện đẳng cấp, địa vị của người sử dụng. Có lẽ ai cũng biết huấn luận viên Jose Mourinho nổi tiếng bởi sự máu lửa, thích sử dụng tâm lý chiến trong bóng đá. Ngoài ra, Mourinho còn biết đến như một kẻ nghiện đồng hồ. Rất nhiều kiểu loại, phong cách được huấn luận viên này sử dụng.

Kính mát

Trời nắng chính là cái cớ tuyệt diệu cho đấng mày râu “điệu” thêm chiếc mắt kính thời thượng. Kính mát vừa bảo vệ đôi mắt bạn, vừa phong đến một phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm. Kính mát cũng có rất nhiều phong cách từ "điệu" đến nam tính, phong trần.

Nhẫn

Đây là phụ kiện quen thuộc bởi nó làm nổi bật vẻ mạnh mẽ và nam tính cho các đấng mày râu. Đàn ông thích hợp với các trang sức có tính kim loại. Nhẫn kim loại một màu bằng vàng, bạc hoặc bạch kim là sự lựa chọn của một người đàn ông cổ điển.

Khuyên tai



Khuyên tai vốn là trang sức dành cho giới trẻ với nhiều chủng loại như khuyên đinh tán, khuyên nụ đá, khuyên chữ, khuyên họa tiết hay khuyên vòng. Một số tín đồ thời trang tỏ ra thích thú với những loại khuyên tai đính đá quý dạng nhỏ vì không quá phô trương lại có thể sử dụng trong những bữa tiệc sang trọng.

0 nhận xét: