Images

THẾ NÀO ĐƯỢC GỌI LÀ BẠC TRANG SỨC CAO CẤP?

Bạc trang sức cao cấp không những đảm bảo về chất lượng bạc, mà còn gắn thêm ngọc trai hay đá quý giúp món đồ trang sức thêm đẳng cấp, sang trọng.

Theo một số tổ chức như Ủy ban Thương mại liên bang Mỹ, đồ trang sức chỉ được gắn dấu hiệu là bạc khi nó chứa tối thiểu 92,5% bạc nguyên chất.Vì thế, các bạn vẫn thường nhìn thấy dấu hiệu 92,5 hay 925 được khắc trên đồ trang sức bạc.


Nhưng thế nào là bạc trang sức cao cấp? Bạc cao cấp ở đây tức là bạc không có pha thau, và thường được gọi là bạc cao cấp hoặc bạc 92,5. Loại bạc này thường ít bị oxy hóa nên rất ít bị đen trong quá trình sử dụng.

Bạc trang sức cao cấp không những được yêu thích bởi về chất lượng, mà còn xi thêm một lớp Rhodium (vàng trắng) làm nên vẻ đẹp trắng sáng đầy quý phái.


Ngoài ra, bạc trang sức cao cấp còn là loại đính đá quý tự nhiên, và được xi mạ vàng trắng cũng đầy ánh lấp lánh hoàn hảo, cuốn hút mọi đôi mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn thế nữa, sự kết hợp trang sức và đá quý theo màu sắc để được tương sinh tương hợp với cung mệnh là sự lựa chọn thật tuyệt vời.


Các sản phẩm bạc trang sức cao cấp luôn đảm bảo độ sáng và lấp lánh khi sử dụng. Với xu hướng lựa chọn trang sức đơn giản, bạc là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em bởi độ trong sáng, sắc sảo vốn có của nó. Hơn nữa, với các sản phẩm bạc đính ngọc trai hay đá quý sẽ mang lại sự đẳng cấp cao quý.

Mỗi một sản phẩm bạc trang sức cao cấp đều được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ mang đến những điều thú vị ngọt ngào và dường như là sức sống của phong cách chốn phồn hoa đô hội sành điệu, xa hoa và nổi bật. Thế nhưng, tiềm ẩn trong đó vẫn là nét tinh tế, sang trọng và cuốn hút.

0 nhận xét: