Images

BÔNG TAI BẠC GẮN THẠCH ANH - ĐEM LẠI SỰ MAY MẮN

Bông tai bạc gắn đá thạch anh tím không những đem vẻ đẹp dịu dàng, thanh cao mà còn mang lại sự may mắn, chữa lành bệnh.


Trang sức bạc ngày càng được nhiều người sử dụng bởi vì sự trẻ trung, giá cả hợp lý và đa dạng về mẫu mã. Các nhà sản xuất trang sức bạc đã làm ra nhiều sản phẩm có giá cả bình dân đến cao cấp, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người. Bông tai bạc gắn đá quý như ngọc trai, kim cương, thạnh canh tím...mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái, thể hiện được đẳng cấp của người dùng.


Trong số những loại trang sức gắn đá ấy, bông tai bạc gắn thạch anh tím vừa đẹp, thể hiện sự thanh khiết lại vừa hợp với phong thủy.

 Bông tai bạc gắn đá thạch anh tím

Bông tai bạc gắn thạch anh tím đặc biệt rất thích hợp cho các doanh nhân và các nhà hoạt động xã hội, chính trị. Bao thế kỷ qua các vị vua chúa và nữ hoàng đều yêu thích một màu tím hoàng gia, bông tai bạc gắn thạch anh tím đã đáp ứng được sở thích ấy. Màu bạc sáng kết hợp với sắc tím mang đến cho người phụ nữ một vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy như một làn gió xuân phơi phới.


Bông tai bạc gắn đá thạch anh tím được các nhà sản xuất bạc thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ những đôi bông tai nhỏ cho những cô nàng tóc ngắn cá tính, tới những đôi bông tai lớn mang lại sự điệu đà, duyên dáng.

 
Bông tạc bạc gắn thạch anh tím tôn lên nét duyên dáng, quý phái của người phụ nữ.

Không những vậy, trong phong thủy bông tai bạc gắn thạch anh tím còn mang lại tài lộc, may mắn cho người sử dụng. Theo phong thủy, đá thạch anh tím là đá của sự tinh khiết, trong trắng và có khả năng bảo vệ chủ nhân chữa nhiều bệnh. Việc mang trên mình thạch anh tím đem đến cho con người sự sáng suốt và làm trong sạch tư duy.


Bông tai bạc gắn thạch anh tím là sự kết hợp hoàn hảo, chống lại những ma thuật, chữa được bệnh gió. Ngọc tím được sử dụng trong thời gian lâu dài cho việc khai hoá tâm linh và sự linh thiêng và làm cho nó trở thành loại đá có sức mạnh. Một chuỗi hạt ngọc tím giúp cho sự trầm tư mặc tưởng.

0 nhận xét: