Images

NHỮNG PHỤ KIỆN BẰNG BẠC KẾT HỢP VỚI BÔNG TAI NỮ

Khi biết kết hợp với các phụ kiện bằng bạc với đôi bông tai bạc sẽ làm tăng thêm nét đáng yêu, sang trọng và đẳng cấp.

Người Việt đã có thói quen sử dụng bạc từ rất xa xưa. Nó không chỉ với ý nghĩa là một món đồ trang sức để làm đẹp, mà còn có tác dụng cho sức khỏe của người sử dụng. Người xưa thường nói: " Đeo bạc trên người giống như có bạn đồng hành về sức khoẻ và sự phú quý, tức là về mặt y học nó có tác dụng tích cực tới sức khoẻ hơn cả vàng". Hơn nữa, trang sức bạc còn giúp người phụ nữ thêm tự tin, quyến rũ và cá tính.

Dưới đây là một số phụ kiện cùng với đôi bông tai bạc sẽ làm bạn trở nên thanh lịch, cá tính và phong cách hơn rất nhiều.

Dây chuyền bạc



Dây chuyền bạc thể hiện sự tinh tế và làm tôn lên đường nét gợi cảm của phái đẹp. Với chất liệu làm dây chuyền bằng bạc sẽ có độ sáng bóng và bền đẹp và tồn tại lâu ngày. Đây cũng là một cách để tô điểm cho phong cách thanh lịch, lãng mạn và đặc biệt là chúng không bao giờ lỗi mốt.

Lắc tay bạc



Lắc đeo tay bằng bạc là món đồ trang sức thời trang rất được các bạn gái ưa chuộng bởi nó dễ kết hợp với trang phục. Hơn nữa, còn có thể đeo trong ngày thường hoặc trong những dịp lễ, tết, dự tiệc. Lắc tay bạc lấy cảm hứng từ những hoa văn trang trí: trái tim, ngôi sao, mặt cười... không thể thiếu cho các cô nàng điệu đà.

Nhẫn bạc



Nhẫn bạc đôi rất được các cặp đôi ưa chuộng vì vừa giá cả hợp lý, lại rất hợp thời trang, năng động. Các mẫu bông tai bạc thể hiện phong cách, cá tính hay dễ thương nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ.

0 nhận xét: