Images

KHUYÊN TAI KHÔNG CẦN BẤM LỖ CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Khuyên tai không cần bấm lỗ giúp bạn đeo khuyên tai an toàn, tiện lợi và theo kịp với với xu hướng thời trong thế giới.

An toàn



Ngày nay, các bạn nam đã có thể đeo khuyên tai mà không còn lo sợ những ánh nhìn soi mói của mọi người. Chắc hẳn nhiều bạn cũng muốn một chiếc khuyên tai, nhưng lại ngại xỏ lỗ tai vì đau, hoặc có thể dị ứng trong một thời gian nữa.

Bông hít nam châm, bông tai kẹp này ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu làm đẹp an toàn cho mọi người. Nhiều bạn trẻ muốn đeo khuyên tai, nhưng lại sợ vì nghĩ rằng bấm khuyên tai không an toàn, gây nguy hiểm đến sức khỏe. Với loại khuyên tai không cần bấm lỗ này, không những sức khỏe bạn ngày càng tốt hơn, mà còn lại mang một phong cách cá tính, độc đáo.

Tiện lợi



Bạn chỉ cần để chiếc khuyên tai lên vị trí cần đeo, một tay giữ chiếc khuyên, một tay gắn mảnh nam châm nhỏ còn lại vào sau tai. Vì mảnh nam châm rất nhỏ nên sẽ rất khó để phát hiện ra. Thế là bạn tha hồ “diện” một chiếc khuyên tai đẹp mà khỏi sợ đau, việc tháo gắn cũng rất dễ dàng. Khuyên tai không cần bấm lỗ thực sự tiện lợi, không cần xổ lỗ tai, đeo bất cứ chỗ nào trên tai. Lại còn dễ dàng tháo ra khi không đeo nữa.

Theo kịp xu hướng thời trang thế giới



Giống như câu nói: tác dụng của đồ trang sức không phải là để trông bạn giàu có hơn mà là để đẹp hơn. Bí mật của việc tại sao phụ nữ lại yêu thích đồ trang sức có thể được trả lời bằng câu nói này. Với việc đeo khuyên tai không cần bấm lỗ này, bạn đã thể hiện rằng mình là người theo kịp xu hướng thời trang trên thế giới.

0 nhận xét: