Images

NGƯỜI NỔI TIẾNG NAM GIỚI ĐEO KHUYÊN TAI GÌ ?

Nếu bạn muốn mình trông thật phong cách khi đeo khuyên tai, hãy thử tìm hiểu các ngôi sao thời trang nam nổi tiếng. Từ đó bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho phong cách khuyên tai của mình.


Khuyên tai nam giới được phổ biến rộng rãi ở cuối thập niên 80. George Michael và Harrison Ford đã trở thành những biểu tượng thời trang nổi tiếng lúc đó bằng cách đeo khuyên tai.


Ngày nay, khuyên tai nam giới không chỉ thể hiện sự sang trọng, mà đôi khi nó còn là một món trang sức kỳ quặc. Hoặc là siêu hợp thời trang và thể hiện tình trạng của bản thân. Có rất nhiều xu hướng khuyên tai nam rất đơn giản nhưng vẫn có thể làm tăng thêm sự hấp dẫn cho phong cách của bạn.


Johnny Depp


Phong cách khuyên tai của của Johnny Depp thể hiện anh là chính mình, độc nhất, ngang tàng nhưng không kém phần quyến rũ. Ngoài ra, Johnny Depp còn tạo ra sự độc đáo của riêng anh ấy, một diện mạo của ngôi sao nhạc rock, một diễn viên, một người nổi tiếng hay chỉ đơn giản là chính mình.



David Beckham

Becks là cầu thủ có phong cách ăn mặc sành điệu nhất thế giới suốt nhiều năm qua. Khuyên tai, vòng đeo cổ, kính, khăn quàng cổ hay mũ là những phụ kiện yêu thích của Becks. Thời còn trẻ, anh thường xuyên xuất hiện với chiếc khuyên tai nụ đính kim cương của Jacob & Co bất kể ra sân thi đấu hay xuất hiện tại các sự kiện lớn.


Ronaldo

Ngoài tài chơi bóng, vẻ đẹp trai, giàu có và nổi tiếng, điều khiến người ta quan tâm về Ronaldo là sự điệu đà có phần thái quá của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Anh còn là một tín đồ của những loại khuyên tai đính đá quý dạng nhỏ, thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp. Có đôi khi anh đeo những đôi khuyên tai có phần quá điệu đà.

0 nhận xét: