Images

VÌ SAO TÔI ĐEO KHUYÊN TAI BỊ DỊ ỨNG?

Bạn đeo khuyên tai nào cũng bị dự ứng có thể do trang sức bạn mua kém chất lượng, hoặc da bạn không thích hợp với trang sức ấy.


Ngày nay, bất cứ người phụ nữ nào cũng cần phải có trang sức để làm đẹp chính mình, để khẳng định gu thẩm mỹ riêng. Không chỉ phụ nữ, nam giới cũng đang có xu hướng đeo trang sức như khuyên tai, lắc tay...Tuy nhiên, khi đeo trang sức vẫn có những trường hợp bị dị ứng như ngứa da, sưng tai, mưng mủ.


Đeo trang sức bạc bị dị ứng.

Vì sao khi đeo trang sức, nhất là trang sức bạc bạn thường hay bị dị ứng ? Có nhiều bạn đã hỏi vấn đề này, hôm nay công ty Ngân Phát Thịnh sẽ trả lời các bạn.


Do chất lượng sản phẩm

Nguyên nhân phần lớn đến từ chất lượng sản phẩm bạn đang sử dụng. Hầu hết trang sức đều có chứa nhiều thành phần kim loại. Vàng, bạc là những kim loại mềm, nên người ta thường cho thêm nikel, đồng vào để làm cho trang sức chắc chắn, bền đẹp hơn. Chính những chất như đồng, nikel này thường là thủ phạm gây dị ứng da.


Bên cạnh đó, khi bạn đeo trang sức nhiều thì sẽ bị xỉn màu, đặc biệt là trang sức bạc kém chất lượng. Lâu dần, màu này sẽ chuyển sang màu đen, dẫn đến dị ứng. Hoặc khi bạn đeo nhiều mà không vệ sinh sẽ gây ra tình trạng ngứa.

Bông tai bạc kim loại cũng gây ra dị ứng.


Tình trạng da đổ mồ hôi nhiều, tiếp xúc với hóa chất

Vào ngày hè, cơ thể thường ra nhiều mồ hôi cảm giác rất khó chịu. Muối trong mồ hôi người có thể phản ứng với kim loại trong trang sức, gây phản ứng dị ứng trên da. Đặc biệt là với những người đổ mồ hôi nhiều, hoặc loại mồ hôi muối.


Khi tắm giặc các hóa chất thường tiếp xúc với trang sức, gây phản ứng với kim loại sẽ dẫn đến dị ứng trên da. Với những người thường uống một số loại thuốc, điển hình là kháng sinh, có thể góp phần gây ra hiện tượng ngả màu của da của bạn khi bạn đeo trang sức.

0 nhận xét: