Images

BÔNG TAI HÌNH DẠNG TRÁI CÂY

Bông tai hình dạng trái cây quả táo, dâu, nho, chuối... mang đến cảm giác tươi mới, thú vị và độc đáo cho người sử dụng.

Trái cây đem đến cho con người nguồn vitamin dồi dào. Và giờ đây nó còn đóng góp rất lớn trong lĩnh vực thời trang. Đó là từ cảm hứng trái cây, các nhà thiết kế đã tạo nên những món đồ trang sức với họa tiết trái cây hay có hình dáng trái cây thật bắt mắt.

Để mùa hè sôi động, tươi vui hơn, sao bạn không thử đeo nhưng đôi bông tai hình dạng trái cây rực rỡ sắc màu. Nếu bạn là một cô nàng sành điệu, cá tính thì nên sắm cho mình một đôi bông tai hình dạng trái cây nhé.

Bông tai bạc, hoa tai bạc, bông tai, hình trái cây, khuyên tai, cá tính
Bông tai bạc dạng hình trái cây độc đáo và cá tính.

Fashionista nước Nga Natalia Alaverdian chọn bông tai hình chùm quả vui nhộn khi diện style thời thượng. Với đôi khuyên tai này, các tín đồ thời trang không những gây ấn tượng mạnh, mà còn không sợ bị đụng hàng.
Bông tai bạc, hoa tai bạc, bông tai, hình trái cây, khuyên tai, cá tính
Bông tai bạc hình trái cây theo style mới.

Bông tai hình quả chuối mang đến nét ngộ nghĩnh, tạo phong cách thú vị, mang lại niềm vui cho những người đối diện mà không quá phản cảm.


Bông tai bạc quả táo độc đáo, xinh xắn.


Theo cơn sốt của thương hiệu Apple, các nhà sản xuất bông tai cũng cho ra đời sản phẩm bông tai hình dạng quả táo. Những tín đồ của Apple chắc sẽ không bỏ qua sản phẩm bông tai này.

1 nhận xét:

  1. bên mình chuyên bán dây đồng hồ cá sấu siêu rẻ và đẹp hãy click vào để xem nhé
    .-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Bán dây đồng hồ da cá sấu xịn giá rẻ nhất TPHCM or Ban day dong ho da ca sau xin gia re nhat TPHCM

    Trả lờiXóa