Images

BÔNG TAI RẮN CÓ Ý NGHĨA GÌ ?

Bông tai hình con rắn không những mang đến nét đẹp cá tính, độc đáo, mà còn thể hiện được một tinh thần thông minh, bí ẩn.


Ngoài mái tóc, trang phục, thì phụ kiện là thứ không thể thiếu giúp bạn thể hiện cá tính bản thân. Nhu cầu mua bông tai độc và đẹp “hot” hơn bao giờ hết. Những mẫu bông tai độc đáo không chỉ làm gương mặt bạn sáng, ấn tượng hơn mà còn thu hút người khác hơn bao giờ hết.

Bông tai hình con rắn rất được ưa chuộng


Bạn có nghĩ rằng, rắn cũng có thể mang đến vẻ đẹp quyến rũ cho đôi tai của bạn?


Thời xa xưa, nữ hoàng Ai Cập luôn luôn mang theo một con rắn, vừa là để bảo vệ mình, vừa để thể hiện quyền năng. Ngày nay, nếu không có gan làm bạn với rắn thật, các tín đồ thời trang vẫn có thể sành điệu với trang sức, phụ kiện hình con rắn. Sức cuốn hút và sự bí ẩn của rắn dễ dàng nổi bật linh hồn nhiều tác phẩm kinh điển của các NTK nổi tiếng.


Bông tai rắn là từ ngữ thường dùng để chỉ những loại bông tai độc đáo, tựa hồ một chú rắn uốn lượn ôm trọn khuôn tai của bạn. Hiện nay, các mẫu bông tai rắn rất đa dạng, được các nhà thiết kế cách điệu uyển chuyển, mềm mại ôm trọn vành tai tương tự con rắn.

Bông tai hình con rắn là tôn lên vẻ đẹp tinh tế, tao nhã.


Bông tai rắn thể hiện được rất nhiều ý nghĩa, đặc biệt là là dành cho các cô nàng sinh vào tuổi Tỵ. Các cô gái đeo bông tai rắn như muốn thể hiện cá tính độc đáo, sành điệu của mình. Hơn nữa, nó còn mang đến vẻ đẹp quyến rũ bí ẩn, đặc biệt thu hút người người khác giới.


Bên cạnh đó, những cô nàng đeo bông tai rắn còn muốn nói lên tuổi của mình. Nói lên sự quyền uy, linh hoạt, vừa mềm mại, uyển chuyển nhưng cũng không kém phần nguy hiểm. Chính bởi thế, mỗi lần đeo trang sức rắn, các tín đồ sẽ rất đẹp, độc, cuốn hút nhưng cũng khiến không ít người bị ám ảnh bởi loài rắn… rùng mình tưởng tượng.

0 nhận xét: