Images

CẨN THẬN KHI DÙNG TRANG SỨC MỸ KÝ

Khi mua trang sức mỹ ký, các bạn cần phải chọn cơ sở uy tín, kiểm tra chất lượng sản phẩm, kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe.

Trang sức mỹ ký với kiểu dáng đa dạng nhưng cũng không kém phần nguy hiểm



Trang sức mỹ ký được giới trẻ yêu thích bởi giá rẻ và kiểu dáng vô cùng đa dạng. Hơn nữa, nó còn nhanh chóng update những xu hướng phụ kiện mới nhất mà không cần phải tốn quá nhiều tiền bạc hay công sức kiếm tìm. Tuy nhiên, trang sức mỹ ký lại có nhược điểm rất nhanh hỏng, bạc và xỉn màu. Nhất là vào mùa hè, thời tiết nắng nóng khiến chúng ta hay bị đổ nhiều mồ hôi.

Bản thân những món đồ trang sức mỹ ký, mà chủ yếu được làm bằng niken, đồng, thiếc, crom… đã rất độc hại. Không những thế, nó còn được phủ lên bằng một lớp kim loại để mạ vàng, bạc, giúp cho các phụ kiện nữ trang này trở nên lấp lánh, đẹp mắt hơn.


Đặc biệt, Cadmium là một kim loại nặng được xếp đứng hàng thứ 7 trong 275 chất cực độc. Chất này có màu xám nhưng khi dùng mạ lên các vật liệu bằng kim loại thì cho ra màu sáng bóng tuyệt đẹp. Chính vì “ưu điểm” này mà hầu hết các trang sức rẻ tiền đều dùng với liều lượng tối đa.

Trang sức mỹ ký được mạ lấp lánh.




Khi đeo các món đồ trang sức mỹ ký giá rẻ, bạn có thể rơi vào tình trạng dị ứng từ nhẹ đến nặng với các triệu chứng như mẩn đỏ, ngứa ngáy, sưng tấy, nổi mụn nước… Về lâu dài, nó còn dẫn đến nhiều căn bệnh da liễu nguy hiểm và rất khó điều trị.


Vì vậy, bạn cần cân nhắc cẩn thận trước khi quyết định mua bất cứ món trang sức mỹ ký nào. Đừng ham rẻ mà chọn các loại trang sức mỹ ký, hoặc không có nguồn gốc rõ ràng, vì các chất chì, niken… ẩn trong đó là mối đe dọa thực sự cho sức khỏe của bạn.

0 nhận xét: