Images

BÔNG TAI BẠC GẮN ĐÁ QUÝ - THẦN HỘ MỆNH CỦA MỖI NGƯỜI

Bông tai bạc gắn đá quý không những là món trang sức làm đẹp, mà còn là thần hộ mệnh của mỗi người.


Theo phong thủy, mỗi loại bông tai gắn đá quý khác nhau sẽ mang lại sức mạnh khác nhau cho mỗi cá nhân. Dù bạn là người không tin vào sức mạnh kỳ diệu gắn liền với mỗi viên đá quý, thì việc đeo chúng cũng khiến cho một phần cơ thể của bạn trở nên đẹp hơn rất nhiều.


Bông tai bạc gắn đá quý là thần hộ mệnh cho mọi người

Bông tai bạc gắn đá quý được thiết kế duyên dáng, tinh tế gắn đá quý lấp lánh mang lại vẻ đẹp sang trọng cho bạn gái. Từng chi tiết đều toát lên vẻ sang trọng, không những giúp bạn gái thêm quý phái mà còn tôn lên gu thẩm mỹ tinh tế. Chất liệu bạc sáng bóng, bền đẹp theo thời gian, kết hợp với đá quý góp phần làm tăng giá trị của sản phẩm.

 
Ngoài ra, các chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy tin rằng mỗi loại đá quý tượng trưng cho một điều gì đó. Nếu bạn chọn đúng viên đá theo mệnh của mình, nó sẽ khuyến khích một mặt nào đó trong người bạn.



Mỗi loại đá có một ý nghĩa tượng trưng nhất định.

Ví dụ như bông tai bạc gắn đá Garnet được cho là có thể làm dịu bớt nỗi đau về những đổ vỡ trong cuộc sống. Bông tai bạc gắn đá Sapphire tượng trưng cho sự khôn ngoan, sự điềm tĩnh và sự tin tưởng. Đeo trang sức có gắn đá Sapphire còn chữa bệnh chảy máu cam, giúp giảm sốt và còn chữa được đau lưng, đau thấp khớp. Hay đá quý là Ruby tượng trưng cho sự say mê, sự sôi động, sự chung thủy và sự đam mê.


Bông tai bạc gắn đá quý với những vân sắc tự nhiên không cần mài giũa mà vẫn có vẻ đẹp quyến rũ. Rất nhiều phụ nữ mang trên mình những món đồ trang sức đá lộng lẫy, kết hợp với bản mệnh của người mang nó để tạo nên một ý nghĩa tâm linh còn lớn hơn cả ý nghĩa thời trang.

0 nhận xét: