Images

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC ĐEO TRANG SỨC ĐÍNH ĐÁ EMERALD

Vẻ đẹp không thể thay đổi qua năm tháng là một phần sự hấp dẫn của những viên Emerald - biểu tượng của sự phát triển, sinh sôi, của tính sáng tạo. 


Ngày nay, đá Emerald được gắn lên trang sức để làm tôn lên vẻ đẹp, sự quyến rũ và sự sang trọng cho người sử dụng. Emerald không có vẻ kiêu sa của Hồng Ngọc hay vẻ thùy mị của Ngọc Trai mà mang một nét đẹp đầy sức sống. Các quý bà giàu có và giới doanh nhân rất ưu chuộng loại đá quý này.

Đá Emerald, bông tai bạc, hoa tai, trang sức, hi vọng, sự sống
Đá Emerald nhiều kiểu dáng sang trọng.
 
Ngoài ra, Emerald được biết đến như sự hy vọng và khôn ngoan. Nếu bạn đeo bông tai bạc gắn Emerald thì sẽ giúp cải thiện trí nhớ và tăng cường khả năng trí tuệ. Qua đó, đưa ra những quyết định đúng đắn.

Đá Emerald, bông tai bạc, hoa tai, trang sức, hi vọng, sự sống
Đá Emerald - biểu tượng của sự hy vọng.
 
Những người sinh vào tháng 5 hay gia chủ tuổi Mùi thì việc đeo trang sức đá quý Emerald được coi là bùa hộ mệnh đem lại may mắn, sức khoẻ, thành công. Nó cũng là viên đá kỷ niệm 20 và 35 năm ngày cưới. Một món trang sức gắn đá Emerald tặng cho mẹ cũng mang nhiều ý nghĩa, vì tháng 5 được quan niệm là tháng của mẹ.

Đá Emerald, bông tai bạc, hoa tai, trang sức, hi vọng, sự sống
Trang sức đá Emerald phong cách và cá tính.

Đặc biệt màu xanh lá cây của Emerald làm dịu thần kinh, chữa chứng bệnh mất ngủ, giảm sốt. Theo các nghiên cứu khoa học, Emerald giúp lấy lại sự hồi phục nhanh chóng bệnh viêm nhiễm, chống nhiễm khuẩn, có tác dụng tốt với các bệnh ở bàng quang và đường tiết niệu.

0 nhận xét: