Images

TÌM HIỂU TRANG SỨC BẠC THÁI LAN

Trang sức bạc Thái Lan mang lại nét đẹp huyền bí, cuốn hút nhờ vào những họa tiết được làm khéo léo.


Trang sức Bạc Thái xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã lâu. Nó có một chỗ đứng nhất định và ngày càng thu hút được nhiều khách hàng. Mọi người ưa chuộng trang sức Bạc Thái bởi nét đẹp tự nhiên, những đường nét được thiết kế tinh xảo, cuốn hút.

Trang sức bạc Thái Lan có sức quyến rũ kỳ diệu

 Trang sức Bạc Thái hấp dẫn giới trẻ Việt bởi nhiều nguyên nhân. Chúng ta cùng tìm hiểu một vài điểm khiến cho trang sức Bạc Thái lại nổi tiếng đến như vậy.


Đầu tiên đó là sản phẩm rất chất lượng. Bạc Thái được làm từ bạc 925 tức là trong thành phần có 92,5% là bạc nguyên chất và 7,5% kim loại khác (thường là đồng). Việc pha chế này có tác dụng làm bạc trở nên cứng hơn (bởi lẽ bạc vốn có tính mềm) như vậy sẽ dễ chế tác những mẫu trang sức rất tinh xảo.

Trang sức bạc Thái được làm từ bạc 925.

Ngoài ra, mỗi sản phẩm trang sức Bạc Thái đều có một vẻ đẹp riêng. Trang sức Bạc Thái rất phát triển và là nghề truyền thống của Thái Lan đã lâu. Những sản phẩm Bạc được tạo ra bởi đôi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân kim hoàn giỏi. Có thể nói, kỹ thuật chế tác trang sức bạc Thái hiện nay chưa có nước nào học được và nó trở thành thương hiệu của đất nước này.

Bên cạnh đó, trang sức bạc Thái không loè loẹt phô trương như các loại trang sức khác. Nó ẩn chứa bên trong một sức quyến rũ mạnh mẽ, bí ẩn như vẻ đẹp của cô gái đang độ xuân thì. Hơn nữa, trang sức Bạc Thái rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại như lắc tay, dây chuyền, đặc biệt là khuyên tai. Nó rất thích hợp cho nhu cầu của tất cả các bạn trẻ hôm nay.

0 nhận xét: