Images

ĐÀN ÔNG ĐEO TRANG SỨC MANG VẺ ĐẸP SEXY

Đàn ông đeo trang sức không những tạo được phong cách riêng của mình, mà còn mang lại vẻ đẹp quyến rũ. 


Khi nói đến trang sức, dường như ai cũng nghĩ nó là dành cho phái đẹp nhưng thực tế đàn ông cũng cần có những đồ trang sức dành cho mình. Trang sức của đàn ông cũng vô cùng quan trọng đối với diện mạo của họ.


Trang sức khiến phái mạnh thêm nổi bật, giúp đàn ông ghi thêm điểm về gu thời trang và thẩm mỹ của mình. Đặc biệt, nếu biết đeo trang sức phù hợp với bề ngoài và phong cách thì sẽ mang lại vẻ đẹp sexy, quyến rũ. Cùng điểm qua một số ngôi sao nam nổi tiếng với phong cách thời trang của họ.

Will Smith


Will Smith là một anh chàng có nụ cười rất duyên. Những chiếc khuyên tai nụ kim cương có tính đơn giản rất thích hợp với anh ấy.

Johnny Depp

 Johnny Depp nổi tiếng với phim loạt phim Cướp biển vùng Caribbe. Trong phim nhân vật do anh đóng cũng tạo được một phong cách thời trang riêng với những chiếc khuyên tai dài và ấn tượng. Ngoài đời, Johnny Depp luôn đeo trang sức lên mình, đặc biệt là nhẫn, vòng tay, vòng cổ. Mặc dù, nhiều lúc trông rất rối mắt nhưng vẫn toát lên nét quyến rũ phong trần của một người đàn ông nhiều trải nghiệm.


David Beckham

Dù đời thường, đi dự lễ tiệc hay tại các buổi chụp hình thời trang, Beckham luôn khiến phái nữ "nghiêng ngả" bởi phong cách cuốn hút, lịch lãm và lãng tử của mình.

0 nhận xét: