Images

BÔNG TAI BẠC HÌNH TRÁI TIM

Bông tai bạc hình trái tim là tín vật của tình yêu, tượng trưng cho sự hòa hợp, trung trinh của tình cảm nam nữ.

Những phụ kiện nho nhỏ như bông tai,dây chuyền, lắc tay… sẽ giúp các bạn gái thêm xinh tươi, dịu dàng và nữ tính hơn. Có rất nhiều kiểu bông tai bạc để bạn lựa chọn tùy theo cá tính và sở thích của mình.

Bông tai bạc hình trái tim là một lựa chọn hợp lý cho những đôi đang yêu nhau, những cặp vợ chồng muốn cuộc sống hôn nhân thêm bền chặt.

Bông tai bạc hình trái tim - biểu tượng của tình yêu.


Bông tai bạc hình trái tim còn mang lại vẻ đẹp nữ tính và thanh lịch. Có nhiều kiểu dáng và kích thước cho bạn lựa chọn. Ví dụ như đôi bông tai dưới đây được thiết kế hình trái tim đính những hạt đá quý đem đến sự độc đáo, tạo được điểm nhấn riêng cho bạn. Chỉ cần kết hợp với bộ đầm đơn giản, bạn đã sẵn sàng trở thành cô gái quyến rũ của buổi tiệc.



Bông tai bạc hình trái tim mang lại vẻ thanh lịch, nữ tính.


Hay cặp bông tai được làm từ đá thiên nhiên hình trái tim gắn với phần bạc mạ bạch kim rất đẹp, tinh tế, sang trọng. Những đường cong của hình trái tim sinh động, hoạt bát, mang tính đối xứng cao. Phần trên phần cong đối xứng giao nhau ở điểm lõm, luôn luôn được dùng để biểu hiện tình yêu nam nữ.

Bông tai bạc hình trái tim bằng đá.


Hãy để những món đồ trang sức lên tiếng cho tình yêu của bạn dành cho người ấy. Điều đó thể hiện sự quan tâm, chăm sóc thầm lặng cho người mình yêu.

0 nhận xét: