Images

KHUYÊN TAI BẠC DÀNH CHO NGƯỜI MẶT DÀI

Những đôi khuyên tai bạc dạng hình tam giác, hình vuông hoặc tròn sẽ giúp khuôn mặt dài trở nên hài hòa, cân đối hơn.


Khuyên tai bạc kiểu tam giác cho người mặt dài.

Khuyên tai bạc là một phụ kiện nhỏ xinh nhưng rất quan trọng. Khuyên tai bạc chính là món trang sức cuối cùng bạn đeo lên sau khi đã hoàn thành xong các bước trang điểm và diện trang phục. Một đôi bông tai đẹp và phù hợp sẽ giúp khuôn mặt bạn hoàn thiện và tỏa sáng.
 
 
Khi lựa chọn khuyên tai bạc, chị em phụ nữ cần phải chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn khuyên tai bạc phù hợp với khuôn mặt dài.

Nếu khuôn mặt bạn dài thì nên tránh những chiếc khuyên tai dài, phức tạp. Vì khuyên tai dáng dài tô đậm thêm độ dài của khuôn mặt và khiến nó như bị kéo dài ra. Phong cách tốt nhất đối với những người có tai dài là nên chọn những chiếc khuyên hạt lớn, khuyên ngắn nhiều nhánh thanh mảnh.

Khuyên tai kiểu đinh tán cho người mặt dài

Hoặc bạn cũng có thể chọn những kiểu hoa tai kiểu đinh tán đơn giản, kiểu tam giác, kiểu vuông hoặc dạng tròn cũng làm cho gương mặt của bạn bớt gầy và có bề ngang hơn. Những đôi khuyên có kích thước lớn cũng sẽ làm khuôn mặt bạn đầy đặn, tròn bầu bĩnh hơn.



Nhất thiết tránh những hoa tai kiểu lủng lẳng phức tạp, nặng nề sẽ làm mặt bạn trông như đeo đá vậy. Nếu bạn sở hữu một chiếc cổ dài thanh mảnh thì nên đeo một dây chuyền ngọc, như vậy sẽ giúp bạn trông xinh, cân đối hơn.

0 nhận xét: