Images

BÔNG TAI BẠC GẮN ĐÁ GARNET

Bông tai bạc gắn đá Garnet không những mang lại một vẻ đẹp kín đáo, thanh lịch, mà còn đem lại may mắn trong tình yêu và cuộc sống.


Các chuyên gia về tâm linh tin rằng mỗi loại đá quý tượng trưng cho một điều gì đó. Mỗi viên đá có những chức năng nhất định cho cuộc sống mỗi người. Ví dụ như bông tai bạc gắn đá Garnet được xem là có thể làm dịu những đổ vỡ trong hôn nhân hay sự ghen tuông giữa những người đang yêu.




Bông tai bạc gắnđá Garnet theo phong thủy.

Theo phong thủy, bông tai gắn đá Garnet được dùng cho những người ở cung Ma Kết, có tuổi âm thuộc mệnh Hỏa hoặc Thổ. Ngày nay, nhiều người còn tin rằng khi đeo bông tai bạc gắn đá Garnet tạo ra một trường bảo vệ, chống lại kẻ trộm và người có ý đồ xấu. Cũng có người tin rằng bông tai bạc gắn đá Garnet có khả năng chữa lành vết thương, điều hòa nhịp tim và mạch máu.

Bông tai bạc gắnđá Garnet theo cung hoàng đạo

Hơn nữa, trang sức bông tai bạc gắn đá Garnet được bao phủ xung quang là chất liệu bạc 925, được mạ 1 lớp vàng trắng theo công nghệ mạ tiên tiến nhất. Chất liệu bạc chuẩn kết hợp với đá Garnet mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng.


Bông tai bạc gắn đá Garnet với tiêu chuẩn bạc 925.


Bên cạnh đó, người Ai Cập còn cho rằng đá Garnet còn là thuốc giải vết rắn cắn và ngộ độc thức ăn. Bông tai bạc gắn đá Garnet với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với phong cách của mình.

1 nhận xét:

  1. Casino Resort Tuolumne, MS Hotels - JSM Hub
    JSM 공주 출장마사지 is the premier in 대구광역 출장샵 entertainment with 상주 출장안마 over 1,000+ state-of-the-art electronic gaming machines, over 650 slots, 70 table games 강원도 출장마사지 & poker rooms 의정부 출장안마

    Trả lờiXóa