Images

BÔNG TAI BẠC HÌNH CÁNH BƯỚM MANG LẠI VẺ ĐẸP DỊU DÀNG

Bông tai bạc hình cánh bướm mang lại vẻ đẹp dịu dàng, kiêu sa cho người phụ nữ. Nó còn thích hợp để dùng làm quà tặng.

Họa tiết bướm là nguồn cảm hứng, thổi làn gió bay bổng, lãng mạn trong lĩnh vực thiết kế thời trang. Ngày nay, họa tiết bướm còn được áp dụng trong thiết kế trang sức tinh xảo, kiêu sa, hút hồn nhiều mỹ nhân nổi tiếng.
Bông tai bạc hình cánh bướm.
 
Bông tai bạc hình cánh bướm được chế tác từ hợp chất bạc 925 không quá mềm, không bị biến dạng như bạc nguyên chất, không dễ bị xỉn màu như bạc pha đồng.... Hơn nữa bông tai bạc còn được mạ vàng trắng làm cho món trang sức trở nên sáng lấp lánh cùng đá trắng cao cấp.


Bông tai bạc hình cánh bướm với thiết kế tinh xảo.
 
Bông tai bạc hình cánh bướm được thiết kế rất tinh xảo và độc đáo,. Bên cạnh đó, có rất nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, hợp thời trang cho các bạn dễ dàng lựa chọn cho phong cách của mình.

Bông tai bạc nhiều kiểu dáng.

Bông tai bạc hình cánh bướm còn là món quà tặng độc đáo cho các bạn gái trong những dịp quan trọng. Ánh bạc lấp lánh, cùng với cánh bướm tinh khiết giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và quyến rũ từ nữ giới. Là món quà tặng hoàn hảo, thể hiện tình cảm của các chàng trai cho một nửa yêu thương của mình.


Bông tai bạc hình cánh bướm, món quà rất có ý nghĩa để bạn dành tặng cho người mình yêu qúy. Hay đơn giản chỉ là tạo một cá tính riêng, một chút gì đó mới mẻ cho bản thân mình.

0 nhận xét: