Images

XU HƯỚNG BÔNG TAI CHO HÈ 2014

Nắm bắt được xu hướng bông tai hè 2014, sẽ giúp bạn chọn được một bông tai phù hợp thời trang, mang đến sự trẻ trung, năng động.

Hè đang đến, chị em phụ nữ chúng ta cũng nên chọn cho mình một đôi bông tai sao cho vừa hợp thời trang, vừa cá tính. Tuy nhiên, với một số chị em không phải là tín đồ của bông tai, thì hơi khó để chị em biết xu hướng bông tai nào đang "hot" trong hè 2014 này.

Dưới đây là một số mẫu bông tai đang được chị em phụ nữ lựa chọn nhiều. Hy vọng, bạn sẽ có được một đôi bông tai ưng ý.

Mẫu bông tai ngắn

Bông tai dáng ngắn thích hợp với mọi khuôn mặt, bạn cũng không cần quá để ý tới kiểu tóc hay làn da. Chỉ cần thêm một chút tinh tế và hài hòa trong trang phục là bạn đã có thể tự tin trong bất cứ hoàn cảnh nào. Bông tai có đính mặt đá luôn giúp người đeo trở nên sang trọng quyến rũ và nổi bật hơn.

Mẫu bông tai Earcuff

Mẫu bông tai Earcuff hay còn được hiểu là kiểu bông tai dáng lớn, bám vào vành tai. Bông tai Earcuff vốn là xu hướng của năm 2013. Thế nhưng, hè 2014 này, nó vẫn tiếp tục là một trong những kiểu trang sức được yêu thích của phái đẹp. Với những đôi bông tai này, người sử dụng sẽ có những điểm nhấn cá tính và sành điệu trên khuôn mặt. Mẫu bông tai này nếu biết kết hợp với trang phục sẽ tạo nên một phong cách riêng, mạnh mẽ.

Bông tai hình thiên nhiên

Bông tai hình thiên nhiên như: hoa, lá, bươm bướm...luôn là lựa chọn hoàn hảo trong mùa hè. Trong hè 2014, bông tai hình lá được thiết kế mới lạ độc đáo, cùng với việc xắp xếp những viên đá nhỏ li ti, tinh xảo tạo nên vẻ thanh lịch.


Ví dự đôi bông tai cỏ bốn lá. Với đôi hoa tai hình cỏ bốn lá này như một "thiên thần hộ mệnh" mang lại những điều may mắn cho bạn. Những viên đá được chế tác tỉ mỉ, khéo léo và rất ưa nhìn. Hoặc bông tai hình hoa năm cánh đơn giản, dễ thương giống như tính chất dịu dàng, e ngại của phái đẹp.

Hãy lựa chọn cho mình một đôi bông tai phù hợp, để tạo nên phong cách riêng cho mình trong hè 2014 này nhé.

0 nhận xét: