Images

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN BÔNG TAI BẠC CHO BÉ

Nên chọn mua những mẫu bông tai bạc với thiết kế đơn giản, dễ thương cho bé. Tránh chọn mua những bông tai bạc quá cầu kỳ, gây nguy hiểm cho bé yêu nhà bạn.

Bên cạnh những bộ quần áo, giày dép, bông tai bạc là một phụ kiện tuyệt vời để bé yêu lúc nào cũng thật điệu đà và xinh xắn. Cô bé nhà bạn sẽ càng thêm dễ thương với chiếc váy tung xòe với đôi bông tai ngộ nghĩnh đáng yêu.

bông tai bạc, bông tai bạc cho bé, những lưu ý khi cọn bông tai, trang sức bạc

Trang sức bạc cho bé ngày càng được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Trang sức bông tai bạc không chỉ được thiết kế đa dạng, xinh xắn, giá cả hợp lý mà còn có tác dụng ngăn ngừa nhiễm khuẩn, tránh gió, tránh khí độc...Các mẫu bông tai bạc cho bé tại công ty Ngân Phát Thịnh luôn hoàn hảo về chất lượng, giá cả và tính thẩm mỹ cao.

Tuy nhiên, khi lựa chọn những đôi bông tai bạc cho bé yêu, các bạn cũng cần chú ý một vài điểm để đảm bảo tính an toàn cho bé,

bông tai bạc, bông tai bạc cho bé, những lưu ý khi cọn bông tai, trang sức bạc

Khi lựa chọn bông tai bạc cho bé, các bạn hãy lựa chọn những loại có chất lượng, chứa ít hoặc không chứa nike. Bởi vì, da bé rất nhạy cảm, có thể dẫn đến sưng mủ, nhiễm trùng nếu bạn chọn những bông tai bạc kém chất lượng. Để đảm bảo an toàn cho bé, các bạn nên đến những cơ sở sản xuất bông tai bạc chất lượng, uy tín trên thị trường.

Khi ở độ tuổi còn nhỏ, các bé cần sự hồn nhiên, vô tư, vì vậy các bạn nên chọn những bông tai đơn giản, dễ thương. Ví dụ như: bông tai Kitty dạng nhỏ được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, đảm bảo không gây xước hay tổn thương đến làn da nhạy cảm của bé.

bông tai bạc, bông tai bạc cho bé, những lưu ý khi cọn bông tai, trang sức bạc

Hoặc những bông tai bé xíu, xinh xinh sẽ làm cho bé yêu nhà bạn thêm phần tinh nghịch, cá tính. Các mẹ lưu ý không nên chọn những bông tai bạc dài, lỉnh khỉnh gây nguy hiểm. Các bà mẹ nên chọn kiểu dáng đơn giản, rộng rãi, không có góc nhọn để hạn chế tiếp xúc giữa da với bông tai.

Bé thêm xinh tươi và dễ thương khi có những trang sức đáng yêu. Vì thế, sắm cho bé một đôi bông tai bạc xinh xinh sẽ làm bé đáng yêu hơn trong mắt mọi người và thêm màu sắc trong những tấm hình chụp được.

 Nguồn: BongTaiBac.com

0 nhận xét: