Images

CÁCH PHÂN BIỆT BẠC THẬT, BẠC GIẢ BẰNG NAM CHÂM

Có nhiều cách để phân biệt được bạc thật, bạc giả. Phân biệt bằng nam châm thường được mọi người sử dụng, bởi tính đơn giản, tiện lợi cũng như có thể nhận biết tính chất bạc nhanh chóng, dễ dàng.

Theo kinh nghiệm dân gian, đeo các đồ trang sức bạc rất "lành", vừa kị gió, vừa tốt cho sức khoẻ. Tuy nhiên, không ít người mua đồ bạc về đeo, lành chưa thấy đâu đã rước bệnh ngứa, nổi mụn gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

bông tai bac, khuyên tai bạc, hoa tai bạc, khuyên tai giá rẻ

Hiện nay, trong chế tác đồ trang sức bạc người ta thường pha thêm nhiều chất để có thể tạo được nhiều kiểu phong phú và đẹp hơn. Các cơ sở sản xuất có thể làm bạc giả để đánh lừa người sử dụng. Vì lợi nhuận, họ chỉ mạ bạc cho lớp ngoài của sản phẩm trong khi lõi bên trong có thể bằng sắt hoặc vật liệu khác rẻ hơn.

bông tai bac, khuyên tai bạc, hoa tai bạc, khuyên tai giá rẻ

Các đồ trang sức bằng hợp kim cũng thường được người bán giới thiệu bừa là bạc. Tuy nhiên, loại bạc giả này tiềm ẩn nhiều nguy cơ chứa các kim loại độc hại như chì, niken. Các thành phần này được tổng hợp thành các hợp kim khác nhau, làm tăng độ sáng bóng và dễ gia công chế tác. Do vậy, bằng mắt thường không có cách nào nhận biết được sự có mặt của thành phần chì trong các đồ trang sức đó.

Những người không có kinh nghiệm trong việc mua bạc, rất dễ sẽ mua phải bạc giả. Có nhiều cách để phân biệt được bạc thật, bạc giả. Cách phổ biến, thường được mọi người sử dụng là thử bằng nam châm.

Hoa Tai Bạc T1045, Hoa Tai Bạc, Hoa tai đẹp, hoa tai, bông tai bạc, bông tai đẹp

Khi bạn có nhiều trang sức bạc cần kiểm tra một lúc, thì nam châm tốt là phương pháp hữu hiệu và nhanh chóng giúp phát hiện bạc thật, bạc giả. Bạc thật là khi bạn đưa nam châm vào món nữ trang bạc, chúng sẽ không hút nhau. Ngược lại, thoải nam châm hút trang sức bạc mạnh có nghĩa là bạc giả, pha tạp chất nhiều.
Phân biệt bạc thật, bạc giả bằng nam châm là cách đơn giản, nhưng cũng rất hiệu quả. Để tránh mua những sản phẩm bạc giả, cách tốt nhất là bạn tới những cơ sở sản xuất bạc uy tín, chất lượng trên thị trường.

 Nguồn: BongTaiBac.com

0 nhận xét: