Images

BÔNG TAI CHO PHỤ NỮ TUỔI 30

Lựa chọn bông tai cho phụ nữ tuổi 30 không chỉ phù hợp với tính chất công việc, mà còn tùy vào trường hợp riêng. Không nên chọn những bông tai quá teen hoặc là quá già so với tuổi 30 của mình.

Trang sức bông tai luôn là một trong những phụ kiện quan trọng để tạo điểm nhấn cho trang phục. Món trang sức này tuy nhỏ bé, nhưng sẽ hoàn thiện cho vẻ đẹp của bạn. Nhưng với phụ nữ tuổi 30, lựa chọn mẫu bông tai bạc nào thì phù hợp với mình ?

bông tai, bông tai bạc, bông tai cho phụ nữ 30,

Bài viết này sẽ đưa ra một vài lưu ý, hy vọng bạn sẽ có được một đôi bông tai bạc ưng ý nhất.
Nếu bạn là cô nàng 30 tuổi, đã có gia đình và là nhân viên công sở thì đôi khi chỉ cần đeo một đôi bông tai đơn giản, hợp với bộ trang phục cũng đủ khiến bạn tự tin trong giao tiếp. Những đôi bông tai kiểu ngắn, sát tai luôn là gợi ý tuyệt vời đối với môi trường làm việc bận rộn. Hơn nữa, với kiểu dáng này luôn phù hợp với hầu hết các kiểu tóc và mọi hình dáng khuôn mặt. Lựa chọn kiểu bông tai này khá an toàn cho chị em phụ nữ 30 tuổi.

bông tai, bông tai bạc, bông tai cho phụ nữ 30,

Còn nếu bạn là người phụ nữ 30 tuổi thành đạt, chưa có gia đình thì nên chọn những đôi bông tai bạc có chất liệu cao cấp, đính đá sang trọng. Điều quan trọng là bạn nên chọn một đôi bông tai phù hợp với gương mặt, trang phục của mình. Những bông tai bạc với chất liệu cao cấp, luôn thu hút mọi ánh nhìn vào người phụ nữ đang đeo. Nó mang đến sự tự tin, quyến rũ và sang trọng hơn rất nhiều.

bông tai, bông tai bạc, bông tai cho phụ nữ 30,

Khi chọn những đôi bông tai cho phụ nữ tuổi 30, bạn nên lưu ý không nên chọn những bông tai quá teen, hoặc quá già so với tuổi hay gương mặt của mình. Đặc biệt, tùy vào trường hợp mà sử dụng bông tai bạc cho phù hợp.

bông tai, bông tai bạc, bông tai cho phụ nữ 30,

Nếu chỉ sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, trong công việc thì nên lựa chọn những mẫu bông tai bạc đơn giản. Ngược lại, nếu là đi dự tiệc cưới, hẹn hò...thì nên chọn những bông tai bạc quyến rũ, sang trọng.

Nguồn: bongtaibac.com

0 nhận xét: