Images

KHUYÊN TAI BẠC THEO PHONG CÁCH VINTAGE

Khuyên tai bạc theo phong cách Vintage mang đến cho bạn một nét đẹp sang trọng, hoài cổ và cũng rất độc đáo.

Thuật ngữ Vintage nhiều năm trở lại đây đã trở nên quen thuộc và thường xuyên được các tín đồ thời trang nhắc đến. Chúng là những thiết kế gợi nhắc về một thời kỳ đã qua trong lịch sử. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho ai thực sự đam mê hình ảnh cổ điển, nhẹ nhàng, thanh lịch và quý phái.

khuyên tai bạc, phong cách vingage, khuyên tai, khuyên tai đẹp

Phong cách Vintage không chỉ ở lĩnh vực quần áo với chất liệu, kiểu dáng cổ điển, mà còn ở nhiều loại phụ kiện khác như vòng cổ, khuyên tai, trâm cài, khăn voan... cũng không nằm ngoài "cơn lốc" ấy.

Sau những cách tân táo bạo, các nhà sản xuất khuyên tai lại sáng tạo dựa trên những gì thuộc về quá khứ. Khuyên tai Vintage lấy cảm hứng từ các người đẹp huyền thoại những năm 50, mang đến một sự kết hợp của cổ điển và hiện đại: thêm trẻ trung về kiểu dáng những vẫn giữ được nét đẹp cổ điển.

khuyên tai bạc, phong cách vingage, khuyên tai, khuyên tai đẹp

Với khuyên tai Vintagem, bạn có thể đeo không chỉ ở những bữa tiệc lớn mà ngay cả khi khoác lên mình những bộ quần áo công sở hay đầm dạo phố. Không những thế, với những thiết kế trẻ trung và kinh điển, bạn còn có thể kết hợp chúng với nhiều phong cách trang phục khác nhau. Ví dụ như với những trang phục với giản dị như một bộ trang phục thể thao, quần jeans và áo t-shirt và kể cả mũ bóng chày.

khuyên tai bạc, phong cách vingage, khuyên tai, khuyên tai đẹp

Lưu ý là khi chọn khuyên tai Vintage, bạn cũng cần chú ý đến khuôn mặt của mình. Nếu bạn có gương mặt tròn hãy chọn khuyên tai dạng chùm mảnh. Khuôn mặt dài chọn khuyên tai dạng tròn như hoa và nụ; mặt ô van phù hợp với mọi kiểu dáng khuyên tai.

Nguồn: KhuyenTaiBac.com

0 nhận xét: