Images

BÔNG TAI KẸP CÁ TÍNH

Bông tai kẹp không những mang lại một phong cách mới, độc đáo, cá tính mà còn rất tiện dụng cho tất cả mọi người.
Ngoài mái tóc, trang phục, thì phụ kiện là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Ngày nay, có rất nhiều các bạn trẻ muốn thể hiện cá tính tiêng của mình. Vì vậy, nhu cầu mua bông tai độc và đẹp “hot” hơn bao giờ hết. Những mẫu bông tai độc sẽ làm cho gương mặt bạn không chỉ sáng, ấn tượng mà còn thu hút hơn bao giờ hết.
bông tai bạc, bông tai bạc cá tính, bông tai bạc kẹp, bông tai kẹp
Có nhiều bạn trẻ ngại bấm lỗ tai, nhưng vẫn muốn đeo khuyên để tô điểm cho bộ trang phục đơn điệu, hay làm sáng gương mặt. Bông tai kẹp hay còn gọi bông tai nam châm chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy.
Bông tai kẹp có nhiều chất liệu khác nhau cho bạn lựa chọn. Nhưng phổ biến nhất là chất liệu bạc, phù hợp cho cả nam giới và nữ giới. Kiểu dáng của bông tai kẹp rất đa dạng. Từ những chiếc bông tai cá tính, độc đáo đến những đôi mang dáng vẻ dịu dàng, quyến rũ.
bông tai bạc, bông tai bạc cá tính, bông tai bạc kẹp, bông tai kẹp
Ví dụ như: Bông tai kẹp hình rắn được thiết kế rất độc đáo, tựa hồ một chú rắn uốn lượn ôm trọn khuôn tai của bạn. Bông tai kẹp hình rắn sẽ phù hợp cho những cô nàng sinh vào tuổi Tỵ. Nó như thể hiện được sức mạnh, sự cá tính trong con người bạn. Hoặc với mẫu thiết kế bông tai kẹp hình cánh thiên thần mỏng manh, có phần hiền hòa và giản dị hơn, không mang vẻ tinh nghịch như các mẫu bông tai khác.
trang sức, hoa tai, bông tai bạc, bông tai, trang sức bạc, hoa tai bạc
Ngoài ra, hiện nay bông tai kẹp còn rất phổ biến cho nam giới. Nếu bạn là một tín đồ của rock hay hiphop, thì bông tai kẹp với chất liệu bạc là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó thể hiện cá tính mạnh mẽ, nam tính khiến bao cô nàng say mê.
Đặc biệt, bông tai kẹp rất tiện dụng. Nếu bạn bấm tai bị mủ hay bị dị ứng, thì có thể dùng bông tai kẹp để làm đẹp. Bông tai kẹp còn dễ dàng tháo ra, mà không sợ bị nhiễm trùng.
Nguồn: BongTaiBac.com

0 nhận xét: