Images

ĐÀN ÔNG THỜI NAY NÊN ĐEO KHUYÊN TAI



Đàn ông thời nay, đeo khuyên tai có thể làm tăng thêm sự nam tính, nổi loạn trong phong cách. Hơn nữa, chúng còn là một món đồ trang sức hiện đại không thể thiếu với những người nổi tiếng.

Ngày nay, đàn ông đeo khuyên tai không còn là điều gì quá ngạc nhiên. Thế nhưng, phong trào nam giới đeo khuyên tai đã từng bị cấm vào thập niên 60, 70. Khi đó, những người hippi và người đồng tính đeo khuyên tai như cách thức để nói với mọi người họ là ai.



Đến cuối thập niên 80, đầu thập niên 90, đàn ông đeo khuyên tai đã nhanh chóng trở thành mốt. Ngay sau đó những người nổi tiếng, những ban nhạc rock đã bắt kịp xu hướng đó. Việc đeo khuyên tai chứng tỏ họ ý thức được cái tôi của mình, giúp họ thể hiện được cá tính độc đáo. Hơn nữa, đeo trang sức khuyên tai còn đem lại một phong cách thời trang sang trọng, quyến rũ chết người.

Đàn ông khi đeo khuyên tai cũng cần chú ý đến hình dáng gương mặt của mình. Mặt trái xoan thì đa số các mẫu khuyên tai đều phù hợp. Mặt dài hay vuông thì nên chọn những khuyên tai đơn giản, có thể bấm vào. Hoặc chọn những khuyên tai dạng hột, những đôi khuyên tai hầm hố tạo nên phong cách bụi bặm.



Mặt tròn thì khuyên tai hình thánh giá hoặc kiểu dáng dài là lựa chọn hợp lý. Chúng sẽ tạo nên sự thanh thoát cho khuôn mặt tròn của bạn. Nhưng chú ý, không nên chọn những đôi khuyên tai dài có nhiều sợi lòng thòng như phụ nữ.

Hiện tại, khuyên tai vẫn là loại trang sức phổ biến cho nam giới, chúng có thể đem lại sự tinh tế cho đến nổi loạn, phá cách cho người đeo.

0 nhận xét: