Images

CÁCH BẢO QUẢN TRANG SỨC XI MẠ HỢP KIM

Sử dụng và bảo quản trang sức xi mạ hợp kim đúng cách, sẽ giúp bạn có được một món đồ luôn sáng bóng và có giá trị bền lâu.

Một món đồ trang sức dù đắt tiền đến đâu nhưng không được bảo quản đúng cách, thì theo thời gian cũng sẽ cũ và mất đi giá trị. Đối với trang sức xi mạ hợp kim thì càng phải được " chăm sóc" kỹ càng.
Cách tốt nhất để bảo quản đồ nữ trang xi mạ luôn lộng lẫy là tránh để tiếp xúc quá nhiều với các yếu tố môi trường. Mạ xi giúp tuyệt đối không được tiếp xúc với các loại mỹ phẩm và hóa chất. Vì các loại hóa chất có thể phá hủy trang sức của bạn nhanh chóng.

bông tai bạc, bông tai bạc cho bé, những lưu ý khi cọn bông tai, trang sức bạc

Ngoài ra, bạn nên tháo đồ trang sức ra khi không cần thiết. Những lúc như: chơi thể thao, làm việc nhà, bạn nên tháo bỏ và để gọn vào một chỗ an toàn. Đặc biệt, khi đi bơi bạn không nên mang trang sức. Vì ở bể bơi hay biển, trong môi trường ẩm bẩn có thể chưa Clo sẽ làm hỏng trang sức, vừa không an toàn cho người sử dụng.

Ngay cả khi đi tắm, giặt quần áo những hóa chất bạn dùng cũng sẽ làm trang sức của bạn kém bền đi. Trang sức cũng như một đứa trẻ vậy, cần được chúng ta nâng niu bảo vệ và che chở.

bông tai bạc, bông tai bạc cá tính, bông tai bạc kẹp, bông tai kẹp

Bạn cũng nên lau chùi thường xuyên món trang sức xi mạ hợp kim của mình. Trong suốt quá trình đeo, bụi bẩn từ môi trường, hay những tế bào chết từ người chúng ta sẽ bám vào và làm cho chúng trở nên xỉn đi. Một món đồ trang sức sẽ sáng bóng, lấp lánh, nếu bạn thường xuyên vệ sinh cho chúng.

Cuối cùng, đồ trang sức xi mạ nên được bảo quản cẩn thận trong những chiếc hộp có bông hoặc mút xốp.

Chúc bạn có cách bảo quản trang sức mạ xi của mình tốt và dùng lâu bền nhất.

 Nguồn: BongTaiBac.com

0 nhận xét: