Images

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN KHUYÊN TAI CHO NAM GIỚI


Chọn khuyên tai cho nam giới cần phải hợp với tính chất công việc, cũng như phù hợp với phong cách thời trang mà mình theo đuổi.


Ngày xưa, đồ trang sức là lãnh địa của người phụ nữ. Nhưng hiện nay, trang sức không chỉ đơn giản là dành riêng cho các cô gái. Nam giới nhận ra rằng trang sức khuyên tai là một biểu tượng của đẳng cấp và phong cách.


Thế nhưng, làm thế nào để chọn trang sức khuyên tai phù hợp với hoàn cảnh công việc hay thể hiện đúng phong cách mà mình theo đuổi.

Nếu công việc của bạn phải thường xuyên mặc một bộ đồ vest trang trọng, thì một chiếc khuyên tai nụ nhỏ là lựa chọn tốt nhất. Một đôi khuyên tai bạc, nụ nhỏ sẽ mang lại sự tinh tế, đứng đắn và sang trọng. Nếu có thể, bạn nên kết hợp với chiếc áo blazer hay đôi giày da của mình.

Khuyên tai bạc dành cho những bạn nam có nước da trắng. Còn nếu bạn có một làn da ngăm, thì hãy đeo một chiếc khuyên tai vàng. Một chiếc caravat làm từ chất liệu giống với chất liệu khuyên bạn đang đeo, sẽ khiến ngoại hình của bạn trông rất phong cách, chuyên nghiệp.



Khuyên tai không dị ứng cũng là một lựa chọn tốt nếu bạn có một làn da nhạy cảm hoặc là vừa mới xỏ lỗ tai. Khuyên tai này không những giúp bạn thể hiện phong cách của mình mà còn ngăn ngừa được gió, vi khuẩn. Hãy nhớ giữ cho đôi tai của mình sạch sẽ bằng cách rửa chúng với dung dịch đặc biệt mỗi khi bạn bỏ khuyên tai ra.

0 nhận xét: