Images

SỨC HẤP DẪN CỦA BÔNG TAI BẠC HÌNH GIỌT NƯỚC

Bông tai bạc hình giọt nước với những viên đá trắng lấp lánh với chất liệu bạc cao cấp sẽ rất hợp trong những buổi tiệc nhẹ cùng bạn bè.

Trang sức là một phần không thể thiếu của một người phụ nữ xinh đẹp và duyên dáng. Mang những trang sức này sẽ thể hiện bạn là một người phụ nữ quyến rủ, một quý cô sang trọng hay một quý bà quý phái. Trang sức nó có thể mang lại được những thông điệp mà những người mang nó muốn gửi gắm vào đó.

Bông tai bạc T1065, Bông tai bạc, bông tai đẹp, bông tai, hoa tai bạc, hoa tai đẹp, hoa tai

Bông tai bạc giọt nước là phụ kiện được sinh ra để dành riêng cho phái đẹp. Bông tai bạc hình giọt nước tượng trưng cho vẻ đẹp kỳ ảo, tươi mới, sự biến đổi, vận động không ngừng của vạn vật và sức sống căng tràn của thiên nhiên. Một cô gái sẽ trông lộng lẫy, tươi mới và tràn đầy sức sống hơn bội phần với một đôi bông tai bạc giọt nước ấn tượng trên đôi tai nhỏ nhắn.

Bông tai bạc hình giọt nước có nhiều kiểu dáng để chị em dễ dàng lựa chọn theo phong cách riêng của mình. Bên cạnh các kiểu bông tai giọt nước đơn giản, nhẹ nhàng thì còn có những bông tai cầu kỳ được thiết kế sang trọng, quyến rũ.

Bông tai bạc T044, Bông tai bạc, bông tai đẹp, bông tai, hoa tai bạc, hoa tai đẹp, hoa tai

Ví dụ như với đôi bông tai hình giọt nước với một viên đá chính màu của hồng ngọc, bao xung quanh là những viên đá trắng lấp lánh. Bông tai với chất liệu bạc cao cấp này sẽ rất được thu hút trong những buổi hẹn, gặp gỡ bạn bè. Hay với những đôi bông tai giọt nước dài kết hợp với đầm maxi sẽ làm nổi bật bờ vai gợi cảm, làm bạn quyến rũ, nổi bậc trong các buổi tiệc, dạ hội.

Đặc biệt, các mẫu bông tai bạc hình giọt nước rất dễ dàng kết hợp với nhiều bộ cánh khác nhau trong tủ quần áo như dạo phố hay chân váy ngắn. Chỉ cần chọn cho mình một đôi bông tai giọt nước phù hợp với phong cách và sở thích, bạn sẽ có được vẻ ngoài lộng lẫy, nữ tính hơn gấp nhiều lần.

Nguồn: bongtaibac.com

0 nhận xét: