Images

BÔNG TAI BẠC HÌNH HOA LÁ - ĐƯA THIÊN NHIÊN LÊN TAI BẠN

Bông tai bạc hình hoa lá đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong con người bạn. Hơn nữa nó còn thể hiện nét đẹp của mùa xuân, tràn đầy sức sống và năng động.
Đầu xuân năm 2014, trái với dự đoán của nhiều người, họa tiết hoa lá lại làm mưa làm gió và tràn ngập trên giá các thương hiệu thời trang hàng đầu. Thật vậy, nhắc đến thời trang mùa xuân không thể không nhắc đến những họa tiết hoa lá xinh đẹp hay những sắc màu mang đậm hơi thở mùa xuân.
Bông tai bạc hình hoa lá cũng đang dần trở thành xu hướng thời trang trong thời gian gần đây. Họa tiết hoa lá được đưa vào các mẫu sản phẩm bông tai bạc được đánh giá là “đánh thức vẻ nữ tính tiềm ẩn” bên trong con người bạn.
bong-tai-bac-131070
Bông tai bạc B1070
Bông tai bạc hình hoa lá có rất nhiều sản phẩm khác nhau, đa dạng trong thiết kế, mẫu mã. Hơn nữa, bông tai bạc hình hoa lá thể hiện một hình ảnh tươi sáng, nhí nhảnh, tràn đầy sức sống khiến bất cứ người đàn ông nào cũng ngã lòng và bị chinh phục.
Ví dụ như: Với đôi hoa tai hoa mận, được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn xinh xắn, điểm xuyết là những viên đá nhỏ xinh như những “hạt kim cương” lấp lánh. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với các bộ đầm yêu thích của mình trong các bữa tiệc, liên hoan tạo nên nét quyến rũ, sang trọng.
Bông tai bac, khuyên tai bac, hoa tai bạc, bông tai tuổi teen, Đỗ Minh Tâm
Bông tai bạc B013
Hơn nữa, với bông tai bạc hoa mận này, bất kỳ ai cũng có thể đeo nó. Từ một cô nàng công sở nhẹ nhàng, năng động, hay một teen cá tính và “biến hóa” thành một nàng tiểu thư dễ thương và lãng mạn…
Bông tai bạc hình hoa lá là lựa chọn an toàn nhất dành cho những bạn gái yêu thiên nhiên. Khi đeo bông tai bạc hình hoa lá lên đôi tai của bạn nghĩa là bạn đang mang tới sự tươi mới, ngọt ngào của mùa xuân đến với mọi người xung quanh. Bông tai bạc hình hoa lá thực sự là lựa chọn tuyệt vời của bạn trong dịp xuân- hè này.
 Nguồn: bongtaibac.com

0 nhận xét: