Images

NHỮNG MẪU TRANG SỨC BÔNG TAI BẠC CHO BẠN GÁI

Lựa chọn trang sức bông tai bạc phù hợp với phong cách và sở thích của mình sẽ giúp bạn thêm phần tự tin, thu hút và quyến rũ hơn.
Nếu bạn thường xuyên phải tham gia vào những bữa tiệc hoặc sự kiện quan trọng thì ngoài việc chuẩn bị trang phục, kiểu tóc và cách trang điểm cho phù hợp. Đồng thời bạn cũng nên lưu ý tới việc lựa chọn những đôi bông tai để trở nên xinh đẹp hơn.

Bông tai bạc B2041, Bông tai bạc, bông tai đẹp, bông tai, hoa tai bạc, hoa tai đẹp, hoa tai

Cũng như những trang sức khác, bông tai cần được lựa chọn một cách cẩn thận và khéo léo. Một đôi bông tai đẹp phải giúp che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt đồng thời tôn lên được những ưu điểm mà bạn có.
Bài viết này chia sẻ cho bạn một vài mẫu bông tai bạc để bạn dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với phong cách của mình.

Mẫu bông tai bạc đinh nút nhỏ, sát tai

Kiểu dáng này khá thông dụng với nhiều người. Mẫu bông tai này rất thích hợp với những người có mái tóc tém hoặc tóc ngắn tỉa trên tai. Nó có ưu điểm là để lộ đôi tai, giúp bạn tha hồ khoe trọn được những nét đẹp của đôi bông tai mà mình đeo. Bông tai nhỏ, sát tai phù hợp với bạn ở những buổi gặp gỡ hoặc tiệc nhẹ, nơi bạn cần thể hiện một nét duyên dáng, thanh lịch.

bông tai hình mèo, trang sức, hoa tai, bông tai bạc, bông tai, trang sức bạc, hoa tai bạc

Mẫu bông tai bạc dài, dạng chùm
Hoa tai dài mang lại vẻ đẹp gợi cảm vì nó thu hút ánh mắt người đối diện ngắm nhìn chiếc cổ và bờ vai xinh của bạn. Nếu bạn có gương mặt trái xoan, gương mặt tròn và bạn tự tin với vẻ đẹp của chiếc cổ, bờ vai của mình, hãy tự tin chọn loại hoa tai dài, chùm hoặc bầu dục này.

Bông tai bạc T041, Bông tai bạc, bông tai đẹp, bông tai, hoa tai bạc, hoa tai đẹp, hoa tai

Mẫu bông tai bạc hình vuông, tam giác, hình thoi

Với mẫu bông tai bạc hình vuông rất thích hợp cho những người có khuôn mặt tròn, sẽ giúp khuôn mặt bạn thon thả, gọn gàng hơn. Đối với kiểu khuôn mặt dài và mỏng, lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn là kiểu bông tai hình đơn, dạng khối, như dạng hình vuông, hình tam giác.

Bông Tai Bạc B2040,bông tai bạc, bông tai

Trên đây là những mẫu bông tai bạc phổ biến, hy vọng bạn sẽ có được sự lựa chọn hợp lý cho mỗi khuôn mặt, vóc dáng và phong cách ăn mặc của mình mỗi khi ra ngoài.

Nguồn: bongtaibac.com

0 nhận xét: