Images

GIÁ TRỊ THẬT CỦA BẠC TRÊN THỊ TRƯỜNG

Bạc được giao dịch liên tục 24 giờ và trên toàn cầu, gồm các thị trường chuyên giao dịch hàng hóa toàn cầu như London, Zurich, New York, Chicago và Hongkong.

Cho dù bạn biết hay không, bạc có một vai trò lớn trong cuộc sống của bạn. Với thời đại công nghệ mới, bạc có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi. Đó là trong iPhone của bạn, trong tivi LCD, laptop của bạn, và bạn đang nhìn chằm chằm vào nó khi nhìn mình trong gương. Điều này có được do bạc là chất dẫn điện tốt nhất trong tất cả các kim loại cũng như có khả năng phản xạ ánh sáng tuyệt vời. Nhiều chuyên gia cho rằng bạc là kim loại quan trọng nhất chúng ta có. Cuộc sống chúng ta sẽ không đươc như thế này nếu không có bạc.

Bông Tai Bạc B2042,bông tai bạc, bông tai
Bông Tai Bạc B2042

Bạc là tiền

Bạc được khai thác đầu tiên cách đây 6000 năm ở vùng đấtmà ngày nay là Thổ Nhĩ Kỳ. Từ đó nó được sử dụng cho 2 mục đích: đồ trang sức do vẻ đẹp của nó và các giao dịch được chấp nhận rộng rãi như tiền. Những đồng xu bạc được đúc đầu tiên khoảng những năm 600 TCN, và trong suốt quá trình lịch sử bạc được sử dụng rộng rãi hơn so với vàng trong các giao dịch.

Lý do rõ ràng bạc phù hợp hơn trong các giao dịch thương mại hàng ngày so với vàng bởi độ bao phủ sức mua trên diện rộng trên mỗi đơn vị tiền. Ký hiệu hóa học đối với bạc là Ag, có nguồn gốc từ chữ Latinh, “Argentum” dịch ra nghĩa là “tiền”. Điều đó nói lên lịch sử phong phú của bạc được coi như tiền.

Cung và cầu của bạc

Một yếu tố quan trọng được xem xét, bạc được sản xuất chủ yếu như thế nào? Có rất ít bạc nguyên chất được sản xuất ra và hầu hết bạc được sản xuất từ các mỏ khác nhu đồng và kẽm. Bạc chỉ đóng một vai trò nhỏ trong lợi nhuận của các mỏ này.Toàn bộ ngành công nghiệp khai thác mỏ đã bị kiềm hãm bởi sự gia tăng rất lớn trong chi phí sản xuất gồm nhân công, năng lượng và thiết bị. Vì vậy ngay cả với xu hướng dài hạn, chúng ta sẽ khó thấy bước nhảy lớn trong nguồn cung sản xuất bạc.

Bông Tai Bạc B3037,bông tai bạc, bông tai
Bông Tai Bạc B3037

Nhu cầu công nghiệp đối với bạc có một triển vọng tươi sáng cũng như bạc là một kim loại quan trọng nhất trong việc bùng nổ công nghệ mới. Có thể bán lại mà không mất giá như đồng thau. Đồng thời thế giới bây giờ nhỏ hơn và mọi người thông minh hơn 32 năm trước, rất nhiều người có thể tìm hiểu và tham gia vào thị trường bạc. Nếu xu hướng đầu tư tiếp tục như hiện tại nguồn cung sẽ không bắt kịp nhu cầu.

0 nhận xét: