Images

CHỌN KHUYÊN TAI BẠC ĐẸP CHO MÙA TẾT

Ngày tết đang ngày càng tới gần và chắc chắn bạn gái nào cũng muốn mình thật xinh tuơi trong những ngày này. Hãy sử dụng vài mẫu khuyên tai bạc dành cho phài đẹp của mình.

Giá trị của khuyên tai bạc ngày tết

Tết là dịp cho chúng ta làm đẹp. Ăn mặc cũng như đồ trang sức được mọi người thích nhất khi mang nó. Đôi bông tai sắm ra để đeo trong những ngày tết, lễ đặc biệt.

Cũng giống như các trang sức khác, khuyên tai là một item không thể thiếu của các nàng trong ngày tết. Nó không chỉ giúp các cô gái nhìn lộng lẫy, duyên dáng hơn mà còn tác động trực tiếp đến gương mặt, khiến cô gái xinh đẹp, hài hòa hơn. Chính bởi sự quan trọng như vậy mà lựa chọn kiểu khuyên tai hợp với mình trong ngày tết cũng làm không ít cô gái trẻ đau đầu.

khuyên tai bạc B3055
Hãy ngó qua và xem thử một vài mẫu sau và chọn những đôi khuyên tai hợp với bản thân để xinh tươi trong những ngày tết cùng với bạn bè và người thân yêu của mình.  Các loại bông tai đều có sẵn các bạn nên tới xem trực tiếp tận nơi để thấy rõ hơn về sản phẩm. Các mẫu khuyên tai đều là bạc 925 chuẩn nhé. Nếu các bạn muốn không hoan rỉ hay đen thì thêm lớp tráng men bạc bên ngoài để bảo vệ càng sáng và đẹp hơn. Chọn hoa tai trong dịp tết thì bạn cũng nên chú ý đến kiểu tóc để chọn hoa tai phù hợp nhé.

Các kiểu tóc và hoa tai thường đi kèm với nhau

Tóc xõa tự nhiên luôn là một lựa chọn yêu thích của nhiều cô gái bởi nét điệu đà, nữ tính.  Tuy nhiên, với kiểu tóc này, sẽ là một rắc rối nhỏ nếu bạn cố đeo những chiếc khuyên tai rườm rà và quá cầu kỳ. Chúng sẽ không nổi bật được lên mà ngược lại, còn khiến phần đầu bạn trông nặng nề hơn. Chính vì thế, một đôi khuyên tai nụ xinh xắn sẽ vừa giúp bạn làm điệu, lại vẫn rất đơn giản mà thanh thoát.

Khuyên tai bạcb1010
Rất nhiều cô gái chọn cho mình kiểu tóc búi cao, gọn gàng trong ngày tết. Với kiểu tóc này, bạn sẽ khoe được chiếc cổ cao thanh thoát. Và, cũng vì thế mà bạn đừng bỏ lỡ cơ hội lựa chọn những chiếc khuyên tai dáng dài, hoặc khuyên tai chùm có kiểu dáng ấn tượng một chút. Chắc chắn chúng sẽ khiến bạn nhìn lung linh như một nữ thần Hy Lạp.

Việc chọn lựa hoa tai theo kiểu tóc sẽ giúp bạn trong xinh hơn và rạng rỡ hơn trong dịp lễ tết này.


0 nhận xét: