Images

BẠN HIỂU GÌ VỀ BÔNG TAI BẠCH KIM

Bông tai bạch kim là gì ?


Bông tai bạch kim là loại trang sức vô cùng quý hiếm có màu trắng, độ bóng và sáng cao hơn vàng trắng. Bạch kim là cực kỳ bền lâu và rất trắng, có trọng lượng cao nên nữ trang làm bằng bạch kim nặng hơn rất nhiều so với nữ trang vàng có cùng kiểu dáng và kích cỡ. Ưu điểm của đồ trang sức này là có độ bền cao, khó bị oxy hoá và khả năng duy trì độ bóng trong thời gian dài sử dụng.

Vì sao nên lựa chọn bông tai bạch kim ?


Bông tai bạch kim là một trang sức vô cùng quý phái, có vẻ đẹp làm say đắm cả những người khó tính nhất. Sự sang trọng của trang sức nữ trang bạch kim tạo ra những kiệt tác thời trang tôn vinh vẻ đẹp của con người. Trang sức bạch kim luôn được ngợi ca là thứ trang sức quý tộc thời thượng.

Bông tai bạch kim với màu trắng lý tưởng để tôn vinh cái đẹp tự nhiên, thể hiện được sự thuần khiết của người phụ nữ. Bất cứ người phụ nữ nào khi mang lên mình trang sức bạch kim đều đều toát lên vẻ lôi cuốn, hấp dẫn, thuần khiết và sang trọng.
 bong-tai-bach-kim-1
Ngoài ra, trang sức bạch kim không bị xỉn màu hoặc bị ôxy hóa khi tiếp xúc với không khí hoặc nước. Đồ trang sức bạch kim sẽ duy trì được màu sắc rực rỡ và trọng lượng, trong khi đó các kim loại khác có thể bị mất độ bóng hoặc đổi màu. Đặc biệt, khi sử dụng trang sức bạch kim càng lâu thì càng có xu hướng tăng cường sự rực rỡ của đá quý. Điều này làm cho nó đặc biệt hấp dẫn và bền vững trong đồ trang sức.

Hơn nữa, vì tính chất không gây dị ứng của nó là một lựa chọn tốt cho những người bị phản ứng với các kim loại khác. Khác với các vật làm đẹp khác, bạch kim là trang sức không gây kích thích da, là phụ kiện hoàn hảo cho những người dễ dị ứng.

Độ tinh khiết bạch kim, độ cứng và sức mạnh làm cho nó một ứng cử viên tốt cho các ứng dụng đồ trang sức.. Đồ trang sức bạch kim ngày càng phổ biến trong các đám cưới, mang lại niềm hạnh phúc và thịnh vượng cho các cặp đôi mới cưới.

Chia sẻ bởi Đỗ Minh Tâm

0 nhận xét: