Images

BẠC THÁI KHÁC BẠC SẢN XUẤT TỪ VIỆT NAM NHƯ THẾ NÀO?

 bacthai-300x207
Nhu cầu mua sắm nữ trang của người tiêu dùng đang vào mùa Tết. Tuy nhiên, giá vàng tăng vùn vụt khiến nhiều người e ngại, thay vào đó các sản phẩm bạc hút khách.
Hiện nay trên thị trường nữ trang thì nhiều khách hàng đang phân vân không biết bạc Thái và Bạc được sản xuất ở Việt Nam thì nó khác nhau như thế nào?

Sự khác nhau giữa Bạc Thái và Bạc Việt Nam


Bạc Thái xuất hiện ở Việt Nam từ lâu nhưng nở rộ trong những năm gần đây. Bạc Thái nói chung có thiết kế độc đáo và cá tính. Bạc Thái thích hợp với những cô gái chàng trai thích sự khác biệt. Nếu thực sự yêu thích và đón nhận bạc Thái, bạn sẽ thấy phải lòng kiểu bạc mang vẻ ngoài hầm hố nhưng ẩn chứa cá tính thú vị. Bạn có thể bắt gặp một cô gái duyên dáng, nền nã trên phố với đôi hoa tai bạc Thái hình chú rùa nhỏ xinh. Kiểu bạc này hợp với nhiều đối tượng khác nhau, nhưng chủ yếu sành cho các bạn trẻ.

Đối với Bạc Việt Nam thì chất liệu đơn giản và được thiết kế khuôn mẫu, phù hợp với tất cả mọi người. Nhất là đối với những người thích sự đứng đắn nhưng vẫn dịu dàng. Những thiết kế mang nét Á Đông, cũng có những nét cải tiến nên bạc Việt cũng được ưu chuộng trên thị trường. Nhờ quá trình làm kĩ lưỡng nên bạc Việt Nam cũng rất tinh xảo và độ bền cao.

Lựa chọn loại bạc nào thích hợp với bạn?


Mỗi người có mỗi cá tính và sở thích riêng. Đối với những bạn trẻ, thích thời trang, mê phong cách mới lạ và độc đáo có thể lựa chọn trang sức bạc Thái. Bạc Thái có nhiều mẫu mã ngộ nghĩnh và đáng yêu. Bạc Thái đa phần có hình thú độc đáo như rùa, thỏ, voi, nai… đến những loài thú dữ dằn như hổ, sư tử, rắn, chim ưng, rết… Ngoài ra họa tiết kiểu “thần chết”, hoa, lá cũng được nhiều bạn trẻ yêu chuộng. Với những bạn trẻ thì có lẽ đây là lựa chọn phù hợp.

Đối với các bạn yêu thích truyền thống, hoặc những người lớn tuổi mà vẫn thích dùng trang sức bạc thì có thể lựa chọn trang sức bạc Việt Nam. Trang sức đơn giản nhưng vẫn tôn lên được nét quyến rũ cho người phụ nữ. Nhờ có những thợ lành nghề mà trang sức bạc Việt Nam có độ tinh xảo.

Chia sẻ bởi Đỗ Minh Tâm

0 nhận xét: